"Iker Casillas có nhiệt huyết tuổi 20"

11:15 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của HLV trưởng Porto, ông Julen Lopetegui khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cựu thủ môn Real Madrid sau chiến thắng trước Valencia.

 

HLV Porto phấn khích trước màn trình diễn của Casillas. Ảnh: Internet.

Trong khuôn khổ Colonia Cup vừa diễn ra hôm qua tại Cologne (Đức), Porto đã hòa Valencia trong 90 phút thi đấu chính thức, và ở chấm luân lưu 11m, Iker Casillas đã chứng minh được đẳng cấp của mình vẫn chưa mất đi, khi cản phá cú đá của cầu thủ Cancelo bên phía Valencia, giúp CLB mới chiến thắng.

Và sau trận đấu, HLV Lopetegui của Porto đã giành những lời tốt đẹp nhất giành cho học trò của mình.

"Anh ấy đến đây với đẳng cấp và kinh nghiệm. Những thứ Casillas mang đến Bồ Đào Nha không chỉ là sự xuất sắc, mà còn là nhiệt huyết của một chàng trai tuổi 20. Anh ấy đã đến một CLB lớn, và chúng tôi sẽ hưởng lợi nhiều từ nhiệt huyết của anh ấy."

"Tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ người gác đền của mình. Anh ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp vĩ đại tại Porto," HLV này kết luận.

Không chỉ HLV Julen Lopetegui phấn khích trước màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha, mà các CĐV Porto có mặt tại Đức cũng tỏ ra vô cùng phấn khích, khi họ liên tục hô vang "Iker, Iker", tên của Casillas.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục