Gạt thù hận, Real dành 1 phút mặc niệm Johan Cruyff

22:16 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đã có những hành động tiếc thương đối với huyền thoại đại kình địch Barcelona, Johan Cruyff.

Real Madrid mặc niệm Johan Cruyff. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, ngày hôm qua (24/03), "Thánh" Johan Cruyff đã mãi mãi ra đi sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Sự mất mát này thực sự khiến NHM làng túc cầu tiếc nuối. Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến gia đình Johan Cruyff, trong đó có cả Real Madrid.

Được biết, khi còn sống, Johan Cruyff thường có những lời chỉ trích khá cay nghiệt nhắm vào Real Madrid tuy vậy, Kền kền vẫn có sự tôn trọng rất lớn đối với người đã đặt nền móng cho thành công rất lớn trong lịch sử của Barcelona.

Theo đó, trước buổi tập mới nhất, toàn bộ BHL Real Madrid đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thương tiếc cho sự ra đi đột ngột của huyền thoại Johan Cruyff. Trước đó, trên trang chủ đội bóng, Chủ tịch Florentino Perez cũng có những lời chia sẻ rất cảm động.

Cụ thể, Perez bày tỏ: "Thay mặt cho toàn bộ thành viên của Real Madrid, tôi xin gửi lời chia buồn và sự nuối tiếc rất lớn đến Barcelona, gia đình và những người con của Johan Cruyff. Ngày hôm nay, thế giới bóng đá đã mất đi một huyền thoại sân cỏ."

Thanh Hải | 22:16 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục