Ferdinand muốn “lão tướng” Scholes hoãn treo giày

17:39 Thứ năm 26/04/2012

Rio Ferdinand vừa bày tỏ mong muốn Paul Scholes đừng treo giày sau khi mùa giải 2011/12 khép lại.

“Sẽ rất tuyệt nếu Paul có thể ở lại và chơi thêm ít nhất một mùa bóng nữa”, Ferdinand phát biểu. “Có rất nhiều lí do giải thích cho việc M.U giành được lại ngôi số 1 Premier League từ tay Man City. Nhưng một trong số đó chắc chắn là phong độ ấn tượng của Paul.

Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của Paul Scholes

“Sự góp mặt của anh ấy đã giúp lối chơi của chúng tôi trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn. Điều đáng ngạc nhiên là thể lực của Paul rất tốt dù sắp bước sang tuổi 38. Anh ấy đã xa rời bóng đá được khoảng 6 tháng mà khi trở lại lập tức tỏa sáng rực rỡ.

“Đó thực sự là một điều khó tin. Đáng tiếc là lúc này, Paul vẫn chưa chắc chắn trong việc tiếp tục gắn bó với M.U. Anh ấy luôn tự đưa ra quyết định cho dù những người xung quanh có nói hay khuyên gì. Hy vọng Paul sẽ không làm giống như mùa Hè năm ngoái”.


Sau mùa 2010/11, Scholes đã tuyên bố treo giày. Vào tháng 8 năm ngoái, M.U thậm chí còn tổ chức một trận đấu giao hữu với New York Cosmos tại Old Trafford nhằm tôn vinh và chia tay anh. Chính Ferdinand cũng có mặt trong trận đó.

Tuy nhiên đến tháng 1 năm nay, Scholes quyết định tái xuất sau khi nhận lời cầu cứu từ Sir Alex Ferguson. Sự góp mặt của tiền vệ kì cựu người Anh đã giúp tuyến giữa của M.U chơi tốt hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đó.

Kể từ khi trở lại, Scholes đã chơi tổng cộng 17 trận và ghi được 3 bàn. Thành tích này thậm chí còn tốt hơn cả mùa trước, khi anh chơi 33 trận nhưng chỉ đóng góp đúng 1 pha lập công.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục