Ferdinand khuyên Newcastle mua sao trẻ chất lượng của Chelsea

13:56 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã thúc giục Newcastle ký hợp đồng với Max Aarons từ Norwich City và sản phẩm của học viện Chelsea, Conor Gallagher.

Huyền thoại của Manchester United cho biết anh chắc chắn sẽ mua bộ đôi sao trẻ này nếu có được tiềm lực tài chính như Newcastle.

Hàng loạt tin đồn đã xuất hiện kể từ khi giới chủ Ả Rập đến nắm Newcastle, gần như tất cả những cầu thủ chất lượng đều được liên kết với đội bóng này. Dù hầu hết tin đồn đều sẽ không thành sự thật, nhưng chắc chắn Newcastle đang muốn làm mới đội hình của mình.

Sao Chelsea đạt thỏa thuận ra đi trong phiên chợ hè  - Bóng Đá

 Gallagher liên tục được gửi cho mượn.

Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, đội bóng này cũng nên bổ sung những gương mặt trẻ trung đầy tiềm năng vào danh sách cầu thủ. Ferdinand nói: "Bạn có biết tôi sẽ chọn những ai không. Tôi sẽ phát điên vì các tài năng trẻ người Anh. Những tài năng trẻ người Anh xuất sắc nhất."

"Max Aarons, hậu vệ phải của Norwich, cậu ấy là cầu thủ U21 (Anh). Conor Gallagher, hãy đưa cậu ấy vào thẳng đội hình. Nói thẳng ra, họ là hai cái tên, những người mà tôi muốn nói rằng họ sẽ đến Newcastle. Tôi muốn có những tài năng trẻ người Anh này, chúng tôi là một câu lạc bộ Anh."

Conor Gallagher trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea và được đánh giá cao, tuy nhiên chỉ trong 2 năm qua, anh đã được gửi cho mượn đến 4 đội bóng khác nhau. Anh đang gây ấn tượng trong màu áo Crystal Palace với 2 bàn thắng sau 6 trận Premier League.

Những cầu thủ Pháp ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:58 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục