Điểm tin sáng 02/02: CĐV muốn Totti làm tổng thống; Bờ Biển Ngà vào Bán kết CAN 2015

09:27 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ ngoại của HAGL bỏ ăn vì làm mất lòng bầu Đức; ‘Sao mai’ đầy trời, nhưng M.U chỉ muốn có Sneijder; Người hâm mộ muốn đưa Totti làm tổng thống; Tân binh của Man City đưa Bờ Biển Ngà vào bán kết CAN 2015... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 02/02.

Enrique: ‘Messi hay hơn khi đá cánh’. HLV đương nhiệm của Barca cho rằng Messi đóng góp nhiều hơn cho đội bóng khi chuyển sang đá cánh phải thay vì sắm vai trò trung phong như dưới thời Pep Guardiola và Tito Vilanova.

Trung vệ ngoại của HAGL bỏ ăn vì làm mất lòng bầu Đức. Ở trận đấu đầu tiên được đá chính, trung vệ Cosmin đã mắc sai lầm dẫn tới cả 2 bàn thua của đội nhà khiến bầu Đức có mặt trên sân Pleiku thất vọng.

Người hâm mộ muốn đưa Totti làm tổng thống. Theo Bleacherreport, kết quả kiểm phiếu trong cuộc bầu cử chức tổng thống Ý mới đây phát hiện một cái tên không ai ngờ tới. Đó là ngôi sao Francesco Totti.

Totti nhận được sự tín nhiệm cao từ các CĐV

‘Sao mai’ đầy trời, nhưng M.U chỉ muốn có Sneijder. Manchester United đã bật đèn xanh với Galatasaray trong thương vụ Wesley Sneijder ở giai đoạn cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Ramos cam kết tương lai với Real Madrid. Trung vệ người TBN – Sergio Ramos đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình sẽ là ở Real Madrid thay vì chuyển đến một CLB khác như những thông tin mà báo chí đưa tin.

‘Sát thủ’ Ligue 1 lọt vào mắt xanh của Liverpool và Arsenal. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Liverpool và Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Andre-Pierre Gignac từ Marseille.

HLV Wenger: ‘Mesut Oezil đang trở lại phong độ tốt nhất’. HLV Arsene Wenger lên tiếng ca ngợi Mesut Oezil sau những đóng góp của cầu thủ này trong chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Aston Villa.

AS Roma có tân binh người Colombia. Tin từ Ý cho hay CLB AS Roma đã chuyển nhượng thành công Victor Ibarbo từ Cagliari với số tiền khoảng 15 triệu euro.

Tân binh của Man City đưa Bờ Biển Ngà vào bán kết CAN 2015. Wilfried Bony lập cú đúp trong trận Bờ Biển Ngà thắng Algeria 3-1 ở tứ kết hôm qua 1/2. Bony được Man City tậu với giá 38 triệu đôla.

Juventus đón tân binh, là Matri hay Osvaldo? Nguồn tin từ báo chí nước Ý cho hay Juventus nhiều khả năng có được chữ ký của tiền đạo Alessandro Matri để thay thế Sebastian Giovinco. Họ quan tâm đến Matri hơn là Osvaldo.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục