Điểm đến tiếp theo của Tuchel

08:21 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Christian Falk của Bild, HLV Thomas Tuchel đang rất muốn đến với một giải đấu bên ngoài nước Đức.

Thomas Tuchel rất mong muốn trở lại Premier League sau khi ông rời khỏi vị trí huấn luyện viên của Bayern Munich, với Manchester United là điểm đến hàng đầu.

Mặc dù mới gia nhập Bayern vào năm ngoái nhưng ông thầy 50 tuổi này đã sẵn sàng rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại, sau thông báo được gã khổng lồ nước Đức đưa ra hôm thứ Tư.

Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen đã xác nhận trong một tuyên bố: “Trong một cuộc trò chuyện cởi mở và tốt đẹp, chúng tôi đã đi đến quyết định chấm dứt hợp tác cùng nhau vào mùa hè”.

Bayern Munich lên tiếng ủng hộ Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel muốn đến Anh.

Theo Christian Falk của Bild, Tuchel rất mong muốn có một cơ hội khác ở Premier League, đánh dấu lần thứ hai kể từ khi chia tay Chelsea từ mùa giải 2021/2022.

Ông đã giành được chức vô địch Champions League cùng The Blues. Tuy nhiên, Tuchel đã trở thành nạn nhân của sự thay đổi cấp quản lý tại Stamford Bridge, khi bị thay thế bởi Graham Potter vào cuối năm 2022.

Theo báo cáo của Bild, Tuchel từ lâu đã bị hấp dẫn bởi công việc ở Manchester United, mặc dù điều này đòi hỏi Erik ten Hag phải bị sa thải trước đó.

Mặc dù kịch bản này có vẻ không có khả năng xảy ra cao nhưng người Anh vẫn quan tâm đến Tuchel, với các báo cáo cho thấy West Ham cũng rất muốn lôi kéo ông thầy của Bayern trở lại London.

Đăng Nguyễn | 07:23 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục