Thêm một ngôi sao có thể rời Arsenal hè này

17:55 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ The Athletic, đội chủ sân Emirates sẵn sàng để Jakub Kiwior rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khoảng thời gian đầu khó khăn tại sân Emirates, Jakub Kiwior đã dần thích nghi với Arsenal và có sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Anh thường xuyên được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội đá chính trong bối cảnh Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu vắng mặt bởi chấn thương.

Jakub Kiwior chơi tiến bộ hơn ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Athletic, "Pháo thủ" không loại trừ khả năng để hậu vệ người Ba Lan rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay trong trường hợp nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2023/204, khi Takehiro Tomiyasu trở lại sau chấn thương, Jakub Kiwior buộc phải nhường suất đá chính cho hậu vệ người Nhật Bản. Anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, khi Arsenal cần tăng cường khả năng phòng ngự.

Arsenal sẵn sàng để Jakub Kiwior rời câu lạc bộ hè này.

Nếu để tuyển thủ Ba Lan rời câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta hứa hẹn sẽ mang về một cái tên chất lượng nhằm xoay tua với Takehiro Tomiyasu và Jurrien Timber, bởi cả hai tỏ ra khá mẫn cảm với những chấn thương.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục