Tuyển Đức bắt đầu hội quân chuẩn bị cho EURO 2024

18:22 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnĐT Đức sớm có màn khởi động chuẩn bị cho EURO 2024 khi hội quân tại một địa điểm trong mơ.

Đội tuyển quốc gia Đức đã khởi động giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho EURO 2024 sau khi kết thúc ngày đầu tiên của trại huấn luyện ở Thuringia vào Chủ nhật. Các cầu thủ, cùng với huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann, sẽ cư trú tại Spa & GolfResort Weimarer Land ở Blankenhain cho đến ngày 31/5.

Khu nghỉ dưỡng này cũng sẽ hoạt động như một trại căn cứ của Die Mannschaft trong EURO năm nay, nằm cách thủ đô Erfurt của bang liên bang khoảng 30 km. Đội tuyển Đức sẽ có thể sử dụng sân tập và cơ sở vật chất riêng của khách sạn trong thời gian lưu trú.

Đức hội quân tại Weimarer Land ở Blankenhain.

Bộ ba Robert Andrich, Jonathan Tah và Florian Wirtz thuộc biên chế Bayer Leverkusen sẽ tập trung vào một ngày sau đó khi vừa vô địch DFB-Pokal tại Berlin. Đội trưởng Ilkay Gundogan và Marc-Andre ter Stegen, những người sẽ thi đấu vào Chủ nhật cho Barcelona. Toni Kroos và Antonio Rüdiger của Real Madrid sẽ cùng Niclas Füllkrug và Nico Schlotterbeck ở Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League vào ngày 1/6 cũng hội quân muộn.

Manuel Neuer bị nhiễm trùng nên chưa đến sân. Các cầu thủ U21 quốc tế Brajan Gruda và Rocco Reitz sẽ tham gia cùng tuyển Đức.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục