David Ornstein tiết lộ chấn thương tiếc nuối nhất của Arsenal

17:48 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein khẳng định các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đã bị Jurrien Timber gây ấn tượng mạnh, trước khi anh chấn thương.

Pháo thủ đã khởi đầu mùa giải tương đối tốt, nhưng chấn thương đã thực sự ảnh hưởng đến họ. Những cầu thủ như Gabriel Jesus, Emile Smith Rowe, Thomas Partey và đặc biệt là Jurrien Timber đã khiến kế hoạch của Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

David Ornstein says Arsenal players and staff are ‘blown away’ by 22-year-old player who’s only played twice - Bóng Đá

 Jurrien Timber chơi rất hay trong giai đoạn tiền mùa giải.

Arsenal đã ký hợp đồng với Jurrien Timber từ Ajax vào mùa hè với giá 38 triệu bảng. Anh chỉ ra sân đúng trận đầu khai màn và dính chấn thương. 

Nhà báo David Ornstein tiết lộ rằng trước khi Timber dính chấn thương, mọi người ở Arsenal đều rất ấn tượng với phẩm chất của anh.

Cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh được sử dụng ở cả hai cánh và mặc dù thuận chân phải nhưng anh đã chơi rất ấn tượng ở cánh đối diện trong trận Siêu cúp Anh trước Man City. Thậm chí, nhiều người hâm mộ Arsenal còn tin rằng Timber sẽ trở thành hậu vệ trái số một của Arsenal, vượt qua cả Oleksandr Zinchenko.

Với chấn thương ACL, dự kiến Timber sẽ ngồi ngoài cho đến ít nhất là tháng 1 năm sau.

Ngọa Long | 17:18 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục