Quá đẳng cấp, Timber khiến sao trẻ Arsenal "phát cuồng"

19:42 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Arsenal, tài năng trẻ Brian Okonkwo đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Hà Lan.

Trao đổi về trải nghiệm thi đấu cùng Jurrien Timber ở đội U21, tài năng trẻ Brian Okonkwo thừa nhận, Timber đã cho thấy khoảng cách to lớn giữa cấp độ trẻ và đội một. Thủ thành người Anh chia sẻ:

"Chơi bóng bên cạnh Jurrien Timber trong các trận gặp U21 Blackburn và U21 Liverpool thật tuyệt vời. Khả năng lãnh đạo trên sân và phong cách thi đấu xuất sắc của anh ấy đã làm nổi bật bước tiến từ cấp độ U21 so với đội một. Khả năng giữ bóng, giao tiếp hiệu quả và phong độ tổng thể của Timber đã thể hiện những tiêu chuẩn cần thiết cho cấp độ cao nhất.

Timber từng dính chấn thương dài hạn.

"Đó là một kinh nghiệm quý báu khi được trở thành đồng đội với Timber, vì nó mang lại cho chúng tôi cái nhìn rõ ràng về trình độ mà chúng tôi cần phải phấn đấu đạt được để lọt vào đội một."

Về phần mình, Timber cũng đã kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc với việc được góp mặt trong cuộc đối đầu Everton. Mùa tới, dự kiến anh sẽ đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình của Pháo thủ.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục