Gary Lineker: Sao M.U có thể trở thành Jude Bellingham thứ hai

19:58 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với podcast The Rest Is Football, cựu danh thủ người Anh đã có những dự đoán về tương lai tiền vệ trẻ Quỷ đỏ.

Kobbie Mainoo được xem như điểm sáng le lói của Manchester United trong một mùa giải tệ hại của họ. Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League, anh tiếp tục để lại dấu ấn trong trận chung kết FA Cup.

Chính Mainoo đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch. Cầu thủ trẻ người Anh sở hữu mọi tố chất cần thiết của một tiền vệ hàng đầu. Theo Gary Lineker, Mainoo có thể trở thành Jude Bellingham thứ 2 của nước Anh.

Mainoo được so sánh với Bellingham.

Lineker nói với podcast The Rest Is Football:

“Tôi nghĩ không gì có thể ngăn cản cậu ấy thành công. Tôi rất ấn tượng với sự trưởng thành vượt trội và sự tự tin của Mainoo. Tôi nghĩ cậu ấy biết mình giỏi thế nào. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Bellingham.

Tôi biết đó là một dự đoán hơi thái quá nhưng cậu ấy trẻ hơn Bellingham 2 tuổi. Tôi nghĩ cậu ấy rất tài năng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ góp mặt ở EURO.

Gareth Southgate có mặt trên khán đài (ở trận chung kết FA Cup) và mọi người trên sân đều có thể thấy cậu ấy giỏi, tự tin đến mức nào. Bạn có thể thấy ở Mainoo gần như có một hào quang, một sự tự tin đúng mức.”

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục