Dàn sao quần vợt Việt tụ hội ở Hà Nội

13:01 Chủ nhật 07/10/2012

Đỗ Minh Quân bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi địch cùng các đối thủ trẻ Đan Mạch, Lý Hoàng Nam tại giải vô địch quốc gia khai mạc sáng 7/10 tại Hà Nội.

Các tay vợt nam nổi bật của Việt Nam: Các tay vợt nam nổi bật của Việt Nam: Nguyễn Hoàng Thiên, Đỗ Minh Quân, Hồ Hoàng Đan Mạch.

Những gương mặt sáng giá nhất của quần vợt Việt Nam gồm Đỗ Minh Quân, Nguyễn Hoàng Thiên, Hồ Huỳnh Đan Mạch, Lý Hoàng Nam, Huỳnh Phương Đài Trang đã có mặt cùng gần 50 VĐV tại Hà Nội để dự giải vô địch quốc gia 2012 từ ngày 7 đến 13/10.

Sau một thời gian dài, sự kiện hấp dẫn nhất của quần vợt Việt Nam mới được tổ chức tại Hà Nội với địa điểm là Cung điền kinh trong nhà thuộc Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, nơi cách đây vài tháng đã diễn ra một giải đấu phong trào có quy mô lớn, thu hút đông đảo người hâm mộ quần vợt tới theo dõi.

Tại giải này, cuộc đua hứa hẹn kịch tính nhất là màn tranh ngôi vô địch đơn nam. Tại giải này năm ngoái, khán giả đã chứng kiến một trận thư hùng giữa Minh Quân và Hoàng Thiên, trong đó tay vợt trẻ đã có nỗ lực lội ngược dòng ấn tượng nhưng phải rút lui giữa chừng và nhường ngôi vô địch cho đàn anh.

Năm nay, dù vẫn góp mặt, nhưng Nguyễn Hoàng Thiên chỉ dự nội dung đánh đôi cùng Bùi Thái Luận. Như vậy Minh Quân chỉ còn phải lo đối đầu với các tay vợt trẻ như Hồ Huỳnh Đan Mạch hay Trần Hoàng Anh Khoa...

Ở giải đôi nam, HLV Trần Đức Quỳnh tái xuất khi tham gia thi đấu cùng học trò Hồ Huỳnh Đan Mạch. Cặp đôi của Bình Dương sẽ gặp đôi Nguyễn Đắc Tiến/ Nguyễn Linh Giang (Hà Nội) ở vòng 1.

Hoàn thành chuyến tập huấn và thi đấu hai tháng tại châu Âu, tay vợt nữ số 1 Việt Nam Huỳnh Phương Đài Trang đã trở về nước để kịp tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc sáng 7/10, giải đã bước vào thi đấu. Đương kim vô địch Đỗ Minh Quân sẽ bước vào thi đấu vào ngày 8/10 gặp Nguyễn Tuấn Anh (Bình Dương) ở vòng 1.

Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Việt Nam Nguyễn Danh Thái cho biết mong mỏi của Liên đoàn tại giải này là được thấy sự tiến bộ của các tay vợt trẻ, những người đang được đặt hy vọng sẽ trưởng thành để tạo nên một đội tuyển mạnh, sẵn sàng đổi màu huy chương tại SEA Games 27 vào năm tới.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục