Cựu sao Chelsea bị gọi là "trung vệ mất tích"

08:10 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnAS tiết lộ dù không được ra sân nhiều trong thời gian qua, nhưng trung vệ Andreas Christensen vẫn nằm trong kế hoạch của Barca.

Andreas Christensen gia nhập Barca vào mùa hè 2022, sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Anh là nhân vật quan trọng giúp Barca lập kỷ lục 26 trận giữ sạch lưới ở mùa giải trước, đồng thời đăng quang ở La Liga. 

Former Chelsea star labelled 'the lost centre back' amid struggles at Barcelona after falling out of favour with Xavi at the Nou Camp - Bóng Đá

 Christensen gặp chấn thương và đang sa sút ở mùa giải này.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, tờ AS gọi Christensen là "trung vệ mất tích". Vị trí của anh đã phải nhường lại cho Ronald Araujo. Inigo Martinez cũng đã gia nhập câu lạc bộ từ Athletic Bilbao vào mùa hè khiến khả năng ra sân của Christensen càng hạn chế hơn. 

Các báo cáo cho rằng Christensen đang phải vật lộn với chấn thương Achilles, điều này giải thích cho sự sa sút được cho là của trung vệ người Đan Mạch. Christensen đã bị thay ra ở 6 trong số 12 trận ra sân mùa này.

Tuy nhiên, AS cũng tiết lộ rằng mặc dù không thi đấu, Xavi vẫn giữ niềm tin hoàn toàn vào cựu trung vệ của Chelsea và cầu thủ người Đan Mạch dự kiến sẽ ra sân nhiều trong vài tháng tới, trong bối cảnh Barca phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trên khắp các đấu trường.

Ngọa Long | 07:12 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục