Chuyện tình như tiểu thuyết của Djokovic

14:50 Thứ sáu 11/07/2014

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, tay vợt số một thế giới và hôn thê Jelena Ristic từng có thời gian xa cách rồi tái ngộ để bên nhau không rời.

Vừa vô địch Wimbledon và trở lại ngôi số một thế giới, Djokovic tổ chức đám cưới với người bạn gái lâu năm Jelena Ristic. Ảnh: Twitter.

Hôm qua, đám cưới của Novak Djokovic và người bạn gái gắn bó suốt 10 năm diễn ra tại khu resort nổi tiếng Sveti Stefan thuộc Montenegro. Bữa tiệc cưới tưng bừng diễn ra vào buổi tối trong khách sạn độc nhất gồm 50 ngôi nhà nhỏ trên đảo nhìn ra biển Adriatic. Khoảng 150 khách là những người trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết nhất của Nole được mời.

An ninh của đám cưới được đảm bảo chặt chẽ. Các nhân viên khách sạn hoặc người phục vụ cho ngày vui của Djokovic đều phải viết cam kết không mang máy ảnh, máy quay phim tới hôn lễ. Ngày vui của Djokovic và Jelena Ristic được báo chí Serbia miêu tả là "đám cưới thế kỷ". Ngày 13/7 tới, cặp đôi sẽ trở về quê nhà Serbia và thực hiện các nghi lễ cưới tại nhà thờ. Số lượng khách được mời tới nhà thờ rất hạn chế.

Djokovic và Jelena Ristic dự định kết hôn vào ngày 14/6 nhưng cả hai quyết định hoãn cho tới tháng 7 để tay vợt 27 tuổi tập trung cho giải Wimbledon. Sau khi kết thúc giải Grand Slam lớn thứ ba trong năm, Nole vô địch, chiếm luôn ngôi số một của Nadal và rước nàng về dinh. Tháng 10 tới, cặp đôi đón em bé đầu lòng.

Resort Sveti Stefan đẹp thơ mộng như hòn đảo nhỏ giữa biển là nơi diễn ra đám cưới của Djokovic. Ảnh: Bekia.
Các nhân viên đang hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho ngày vui của Djokovic hôm qua. Ảnh: Bekia.

Đôi trai tài gái sắc của Serbia cùng sinh ra ở Belgrade và nàng hơn chàng một tuổi. Hai người có cảm tình ngay khi cùng học trung học tại một trường chuyên về thể thao. Khi ấy, Jelena Ristic từng tâm sự với mẹ về tình cảm với Djokovic là "yêu từ cái nhìn đầu tiên" và hâm mộ tài năng quần vợt của chàng còn Nole cũng ngây ngất trước vẻ đẹp dịu dàng nhưng đầy bản lĩnh của Jelena. Gia đình Jelena không có điều kiện tài chính nên cô đặt mục tiêu học thật giỏi để có học bổng ra nước ngoài.

Sau khi tốt nghiệp trung học, đôi uyên ương không được gần gũi nhau nhiều vì Jelena giành được suất học bổng tại Milan, Italy, còn Djokovic vẫn miệt mài với đam mê quần vợt, nỗ lực tập luyện để vươn tới đỉnh cao. "Với chúng tôi, chuyện được ở bên nhau gần như là không tưởng. Tôi là sinh viên, thường ngày còn phải đi làm thêm kiếm tiền trả chi phí sinh hoạt còn anh ấy là một tài năng đầy hứa hẹn. Tôi không có tiền, việc đi máy bay để thăm nhau thực sự ngoài tầm với của cả hai", cô dâu của Djokovic từng chia sẻ.
Cô dâu chú rể xuất hiện tại resort trước tiệc cưới.

Cô dâu chú rể tươi cười xuất hiện tại resort trước tiệc cưới. Ảnh: Flynet.

Bất chấp khoảng cách xa xôi, cặp đôi tìm mọi cách để đến bên nhau trong những thời điểm quan trọng nhất của người kia. Jelena nhớ lại: "Novak từng tới một trong những kỳ thi quan trọng nhất trong đời tôi. Anh ấy ngồi ở ngay phía sau, khi đó Novak chưa nổi tiếng và cô giáo đã cho anh vào".

Hai người được ở bên nhau nhiều hơn từ năm 2005, kể từ đó Jelena là gương mặt quen thuộc trên khán đài ủng hộ mọi giải đấu của Djokovic. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ, người đẹp trở về làm giám đốc quản lý quỹ từ thiện của chồng sắp cưới. Cả hai được người dân Serbia yêu mến với các kế hoạch quyên góp tiền cho giáo dục trẻ em ở quê nhà.

Khi Djokovic bắt đầu nổi tiếng, Jelena cũng được chú ý hơn và gây thiện cảm với vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện. Hôn thê của Nole cũng biết cách mặc đẹp, ghi điểm trong các sự kiện lớn khi sánh bước bên anh. Tay vợt số một thế giới không ngại ngần thể hiện tình yêu với bạn gái lâu năm bằng những nụ hôn ngọt ngào trên sân hay những lời chia sẻ lãng mạn trên trang cá nhân.

Jelena Ristic và hai chú chó cưng là những CĐV trung thành nhất của Djokovic. Ảnh: Twitter.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục