Hình ảnh độc nhất về đám cưới của Djokovic

10:57 Thứ sáu 11/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Serbia và bạn gái Jelena Ristic "cấm tiệt" phóng viên ảnh có mặt trong ngày đại hỷ của mình.

Djokovic tất bật chuẩn bị cho lễ cưới.

Thông tin Novak Djokovic lập gia đình với vị hôn thê Jelena Ristic đang là đề tài nóng nhất phía hậu trường làng quần vợt trong vài ngày trở lại đây.

Nếu như từ cuối tháng 6 đầu tháng 7, một bản danh sách khách mời với toàn những nhân vật "VIP" trong đám cưới của Nole làm không ít người "choáng váng" được tiết lộ. Thì đến ngày 10/7 khi hỷ sự chính thức diễn ra, người hâm mộ Nole đã không khỏi hụt hẫng bởi họ không có cơ hội được chứng kiến hình ảnh thần tượng khoác lên mình bộ đồ chú rể. Đơn giản là vì tay vợt người Serbia "cấm tiệt" phóng viên ảnh tác nghiệp trong sự kiện này.

Hỷ sự diễn ra tại một nơi khá biệt lập với bên ngoài.

Ngay từ đầu, Djokovic đã tỏ ra khôn khéo khi chọn địa điểm diễn ra lễ cưới là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Sveti Stefan của tập đoàn Aman Resorts thuộc Montenegro. Đây là khu nghỉ dưỡng có khung cảnh tuyệt đẹp với bốn bề là biển Adriatic, với đường độc đạo nên gần như biệt lập với thế giới bên ngoài.

Hình ảnh duy nhất mà cánh phóng viên ghi lại được.

Không chỉ có vậy, toàn bộ khách mời và nhân viên phục vụ trong tiệc cưới này đều dược yêu cầu không dùng các thiết bị quay phim, chụp hình... để ghi lại hình ảnh hôn lễ của chủ nhân buổi tiệc. Thế nên rất khó để tìm ra một bức ảnh cưới đúng nghĩa giữa Djokovic - Ristic ngoài hình ảnh được phóng viên chụp từ khoảng cách rất xa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục