Australian Open (Vòng 1): Khởi động hoàn hảo

13:32 Thứ hai 14/01/2013

Những trận đấu đầu tiên tại Australian Open năm nay đã diễn ra đúng như dự đoán của nhiều người, khi các tay vợt hàng đầu như Novak Djokovic, Maria Sharapova,.. đều là những người giành chiến thắng.

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ trong ngày mở màn của giải đấu năm nay có lẽ không đâu khác ngoài màn khởi động của số một thế giới, đồng thời cũng là đương kim vô địch của giải đấu, Novak Djokovic tại sân Rod Laver.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Đối đầu cùng tay vợt đến từ Pháp, Paul-Henri Mathieu, tuy đã gặp đôi chút khó khăn trong set đấu thứ 2 và 3, nhưng với đẳng cấp vượt trội, Nole cuối cùng đã vượt qua vòng 1 sau 3 set thắng trắng với các tỷ số 6-2, 6-4 và 7-5. Qua đó hẹn gặp Ryan Harrison, người đã vượt qua Santiago Giraldo của Colombia 2-6, 6-4, 7-5 và 6-4, ở vòng đấu kế tiếp.

Trong khi đó ở giải nữ, Búp Bê Nga Maria Sharapova chắc chắn chính là tâm điểm của ngày hôm nay, khi cô có trận đấu với Olga Puchkova. Trước một đối thủ kém mình hơn 100 bậc trên bảng xếp hạng WTA, Masha đã nhanh chóng giải quyết trận đấu chỉ trong 55 phút thi đấu, sau khi thắng liên tục 12 game liên tiếp.

Cũng có chiến thắng khá dễ dàng giống Sharapova còn có Venus Williams, khi tay vợt người Mỹ vượt qua đối thủ đến từ Kazakhstan, Galina Voskoboeva sau hai set với tỷ số 6-1 và 6-0. Còn hạt giống số 4 của giải, Agnieszka Radwanska cũng đã vượt qua Bojana Bobusic với tỷ số sau 2 set là 7-5 và 6-0.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục