Arsenal theo sát bộ đôi Serie A

22:01 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang là một trong những đội bóng làm việc tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng và họ bắt đầu nhận được tín hiệu tích cực từ thương vụ mình theo đuổi.

Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua để có được sự phục vụ của tiền vệ Dennis Praet-người đồng đội cũ của Lucas Torreira tại Sampdoria và cùng với đó là những tín hiệu tích cực đến từ trường hợp của Nicolo Barella.

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời khỏi sân Emirates sau hơn 11 năm gắn bó với London để chuyển tới khoác áo Juventus vào mùa hè này. Và việc tìm kiếm một người đủ khả năng thay thế tiền vệ người xứ Wales là ưu tiên hàng đầu của huấn luyện viên Unai Emery lúc này.

Confirmed: Arsenal beat Chelsea to Agree personal terms with Serie A Duo, ahead of Transfer - Bóng Đá

 Arsenal hy vọng Praet sẽ là một bản hợp đồng mang lại thành công như trường hợp của Lucas Torreira.

Tờ Mirror đưa tin rằng ban lãnh đạo Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của Barella trong trận thua của Cagliari trước Juventus hồi tháng trước. Và mặc dù phải đón nhận thất bại nhưng các tuyển trạch viên của đội bóng nước Anh đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ đang được định giá vào khoàng 43 triệu bảng.

Tuy nhiên mục tiêu số một của Arsenal sẽ là cầu thủ người Bỉ Dennis Praet và Barella chỉ được coi là phương án dự phòng. Đích thân huấn luyện viên Emery đã tới theo dõi Praet thi đấu trong trận thua của Sampdoria trước Lazio vào cuối tuần vừa qua.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục