Chuyển nhượng 23/05: Diễn biến vụ Pochettino, bất ngờ Kroos - M.U; Cú sốc lớn xảy ra ở Bayern

17:53 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca muốn bán thần đồng La Masia. Theo thông tin từ AS, hậu vệ Alejandro Balde có tên trong danh sách những cầu thủ có thể bán của Barcelona kỳ chuyển nhượng hè này. Trải qua mùa giải thất bại với việc trắng tay trên mọi đấu trường, Barca dự kiến sẽ thực hiện cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn ở phiên chợ hè 2024 tới nhằm duy trì thế bám đuổi so với đại kình địch Real Madrid ở La Liga. Nhưng với nền tảng tài chính eo hẹp, giới thượng tầng Blaugrana chắc chắn phải bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai để tăng ngân quỹ mua sắm.

Cú sốc ở Bayern Munich. Rốt cuộc, HLV Thomas Tuchel cũng chia tay nhà cựu vô địch Bundesliga. Điều gây sốc là Vincent Kompany, vừa cùng Burnley rớt hạng Premier League mùa này, sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Bayern. Việc chọn cựu đội trưởng Man City với vốn kinh nghiệm ít ỏi được coi là nước cờ cực kỳ mạo hiểm của lãnh đạo Bayern.

Ederson khả năng sẽ rời Etihad.

Ederson muốn ra đi, Man City sẽ không cản. "Man City sẽ trao quyền quyết định cho cầu thủ, họ nhận thức được sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi và sẽ không cản đường Ederson. Man City đang xem xét việc chiêu mộ thêm một thủ môn khác vào mùa Hè, họ cũng đang có Stefan Ortega ở câu lạc bộ, và cậu ấy thật tuyệt vời. Ortega đã cho thấy mình là một thủ môn đẳng cấp, và theo tôi, cậu ấy sẵn sàng trở thành lựa chọn số một của Man City," ký giả Fabrizio Romano khẳng định.

Arsenal đàm phán chiêu mộ "cầu thủ đặc biệt". Give Me Sport đưa tin Pedro Neto đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Wolves có thể 'nhả' Neto nếu Arsenal chồng đủ 60 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, Neto đã thi đấu không trọn vẹn vì chấn thương, dẫu vậy anh vẫn bỏ túi 9 kiến tạo. Không có gì đáng ngạc nhiên, nếu tiền sử chấn thương của Neto khiến Arsenal e ngại về một phương án chuyển nhượng. Tuy nhiên, Arsenal xác định đây là cầu thủ để xoay tua với Bukayo Saka nên đáng để Mikel Arteta cân nhắc.

Kroos suýt gia nhập Man Utd.

Diễn biến vụ Pochettino. Nguồn tin uy tín từ The Times xác nhận ý định của HLV Mauricio Pochettino dành cho Manchester United sau mùa giải này. Cụ thể, Pochettino muốn tiếp quản công việc ở Man Utd nếu Ten Hag bị sa thải. Ông đang chờ đợi cuộc gọi từ giới chủ Quỷ đỏ. Man Utd thực sự đã để mắt đến Pochettino hai năm trước trước khi huyền thoại Sir Alex Ferguson từ lâu đã muốn thấy cựu huấn luyện viên PSG xuất hiện tại sân Old Trafford.

Man Utd suýt có Kroos. Ít ai biết rằng Toni Kroos suýt là người của Quỷ đỏ. Cụ thể, anh nói với The Athletic rằng hợp đồng với Man Utd “về cơ bản đã được hoàn tất” nhưng thương vụ bất ngờ đổ bể, Sau khi David Moyes bị sa thải và Louis van Gaal lên nắm quyền ở Old Trafford, thương vụ đóng băng. Kroos nghi ngờ về khả năng sang Premier League chơi bóng, do không nhận được thêm tin tức gì từ Man Utd. Sau cùng, anh chọn gia nhập Real từ lời mời của HLV Carlo Ancelotti.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục