Vì Ramsey, công thần Arsenal chỉ trích Sanchez không thương tiếc

15:33 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Laurent Koscielny đã đưa ra những so sánh về cách mà hai cựu Pháo thủ đã rời sân Emirates.

Sau 11 năm gắn bó, Aaron Ramsey sẽ chính thức nói lời chia tay với Pháo thủ thành London để chuyển sang CLB mới. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Xứ Wales đó chính là Juventus, đội vừa có lần thứ 8 liên tiếp lên ngôi tại Serie A.

Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ khi cựu tiền vệ Cardiff City là nhân tố quan trọng của The Gunner trong suốt những mùa giải qua. Nói về việc người đàn em phải chia tay Arsenal, Laurent Koscielny cũng không quên gợi nhắc thương vụ Alexis Sanchez chuyển sang M.U.

koscielny đá đểu sanchez - Bóng Đá

 Aleixs Sanchez không "được lòng" các đồng đội cũ vì thái độ không tích cực.

"Điều tôi rất thích ở Ramsey đó chính là ngay cả khi biết mình chắc chắn đến Juventus, cậu ta vẫn có tác phong cực kì chuyên nghiệp. Cậu ấy đã cho thấy khát khao cống hiến, thi đấu hết mình vì màu áo này, vì đội bóng này", cựu cầu thủ Lorient chia sẻ.

"Đôi khi có một số người biết mình sẽ rời đi và đã ngừng chiến đấu vì Arsenal. Nhưng tôi biết Aaron Ramsey yêu CLB, và đó là lí do cậu ấy luôn chơi với 100% khả năng của mình. Điều này thể hiện tính cách tuyệt vời của cậu ta", Laurent Koscielny nói thêm.

Khá đáng tiếc cho tiền vệ 28 tuổi khi anh đã dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19. Trận tứ kết lượt về, UEFA Europa League gặp Napoli có thể là trận cuối cùng Ramsey khoác áo đội chủ sân Emirates.

Giang Nam | 14:55 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục