Lukaku sẽ ở lại Chelsea nếu vị HLV này đến

10:33 Thứ bảy 04/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sportmediaset, nếu Antonio Conte trở lại Chelsea, ông có thể yêu cầu Romelu Lukaku ở lại Stamford Bridge thay vì tiếp tục chuyến phiêu lưu ở Ý.

AS Roma đã chiêu mộ Lukaku theo dạng cho mượn từ Chelsea vào ngày 30 tháng 8 và đây là thương vụ khôn ngoan của đội bóng nước Ý. Tuyển thủ Bỉ mau chóng có được màn trình diễn ấn tượng, ghi 7 bàn sau 10 trận đầu tiên với Giallorossi. Anh là thủ lĩnh nơi hàng công Roma cùng Paulo Dybala, Lorenzo Pellegrini và Stephan El Shaarawy.

Lukaku sẽ ở lại Chelsea nếu vị HLV này đến - Bóng Đá

Lukaku chơi rất tốt dưới quyền Conte.

Ngay từ lúc này, Roma đang lên kế hoạch mua đứt Lukaku. Tuy nhiên, họ lại gặp khó khi Chelsea đang giữ vững mức định giá xấp xỉ 40 triệu euro đối với tiền đạo 30 tuổi, đặc biệt sau khi Daniele De Rossi tiếp quản. Giờ đây, mọi thứ sẽ khó khăn hơn cho đội bóng thủ đô. Bởi theo Sportmediaset, nếu Antonio Conte trở lại Chelsea thay thế Pochettino, vị chiến lược gia người Ý có thể yêu cầu Lukaku ở lại Stamford Bridge thay vì tiếp tục chuyến phiêu lưu ở Roma.

Vẫn chưa rõ đội bóng của De Rossi có sẵn sàng chi hơn 40 triệu euro cho một tiền đạo đã 30 tuổi, hay chuyển sang những lựa chọn trẻ trung hơn và rẻ hơn. Thêm vào đó là tương lai không chắc chắn của Tammy Abraham, buộc De Rossi có thể phải bổ sung 2 tiền đạo mới vào cuối mùa.

Minh Tuấn | 09:35 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục