Arne Slot khiến người hâm mộ Liverpool mừng hụt

06:56 Thứ bảy 04/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định chưa có thỏa thuận nào được thống nhất giữa Liverpool và Feyenoord.

Sau khi Jurgen Klopp thông báo rời Liverpool vào cuối mùa, ban lãnh đạo "The Kop" đành phải lên phương án tìm người thay thế nhà cầm quân 56 tuổi. Nhiều nguồn tin khẳng định đội chủ sân Anfield và Arne Slot, huấn luyện viên đương nhiệm của Feyenoord đã thống nhất xong các điều khoản và ông sẽ sớm chuyển sang dẫn dắt nửa đỏ vùng Merseyside.

Arne Slot khiến người hâm mộ Liverpool mừng hụt - Bóng Đá

Arne Slot nhiều khả năng sẽ là người kế nhiệm Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, chia sẻ với Sky Sports trong một buổi phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Liverpool và Feyenoord chưa hoàn tất các thủ tục. Ông nói: "Chưa có bất cứ thông tin nào được xác nhận chính thức".

"Chúng tôi vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì, và như tôi đã nói với giới truyền thông Hà Lan, chừng nào chúng tôi chưa xác nhận bất cứ thông tin nào, tôi không nghĩ điều đó là trung thực với câu lạc bộ mà tôi đang làm việc hoặc câu lạc bộ mà tôi có thể tới để nói về tương lai".

Arne Slot khiến người hâm mộ Liverpool mừng hụt - Bóng Đá

Arne Slot khẳng định chưa có thông tin chính thức nào đến từ 2 câu lạc bộ.

Có lẽ người hâm mộ Liverpool sẽ phải chờ đến khi mùa giải khép lại để chờ thông báo chính thức từ câu lạc bộ thành phố cảng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:58 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục