VFF công bố 3 'cánh tay phải' cho HLV Kim Sang-sik, có người từng dự AFC Champions League

12:03 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách 3 trợ lý mới dành cho HLV Kim Sang-sik.

Theo đó, 3 cái tên được lựa chọn lần lượt là HLV Lê Đức Tuấn, HLV Lưu Danh Minh và HLV thủ môn, Ngô Việt Trung. Cả 3 đều là các gương mặt nhận nhiều kỳ vọng sẽ giúp tăng cường thêm chất lượng chuyên môn cho Ban huấn luyện của HLV Kim Sang-sik.

Thông báo về tin tức này, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "HLV Lê Đức Tuấn được biết là người góp công rất lớn đưa CLB Phù Đổng vô địch giải hạng Nhì 2018, qua đó giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất QG 2019.

Ông Lê Đức Tuấn cũng là một trong số 22 HLV người Việt Nam tính đến thời điểm này sở hữu bằng Pro- bằng cấp cao nhất trong hệ thống văn bằng HLV của AFC. Hiện tại, ông Lê Đức Tuấn đang đảm nhiệm trợ lý HLV trưởng tại CLB Hà Nội.

HLV Lê Đức Tuấn từng tham dự AFC Champions League cùng Hà Nội FC. Ảnh: VFF.

Trước đó, ông đã từng có thời gian dẫn dắt đội bóng thủ đô thi đấu tại AFC Champions League 2023 với một tinh thần và lối chơi kỷ luật. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên HLV Lê Đức Tuấn tham gia BHL đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Lưu Danh Minh là người thường xuyên góp mặt trong thành phần BHL đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia những năm gần đây và luôn nhận được sự đánh giá cao từ HLV trưởng các đội tuyển ở tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy trong công việc.

Về phía HLV thủ môn Ngô Việt Trung, cựu danh thủ này cũng nhận được sự tin tưởng thông qua công tác huấn luyện các thủ môn của đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia thời gian vừa qua".

Lê Đức Trọng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục