Chelsea có động thái tiếp theo sau khi chia tay Pochettino

12:43 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnBen Jacobs cho hay Chelsea sẽ tìm đến đến La Liga để chiêu mộ một chiến lược gia mới.

Rạng sáng nay, Chelsea đã chính thức chia tay HLV Mauricio Pochettino. Gã khổng lồ Premier League hiện đang tìm kiếm người thay thế, và một trong những sự cân nhắc của họ là ở La Liga.

Theo Ben Jacobs, người tuyên bố rằng huấn luyện viên trưởng Girona, Michel Sanchez đã được liên hệ với ban lãnh đạo Chelsea, cùng với những người khác như Eddie Howe của Newcastle United và Thomas Frank của Brentford.

Michel được Chelsea liên hệ.

Danh tiếng của Michel hiện đang lên cao nhờ những thành tích với Girona mùa này. Đây không phải là công việc đầu tiên ở Premier League mà ông được mời chào. Michel cũng được đề nghị làm chiến lược gia cho Manchester United, và ông cũng cân nhắc việc chuyển đến Anh để dẫn dắt một câu lạc bộ ở một thời điểm nào đó.

Tuy nhiên, sẽ rất bất ngờ nếu nó diễn ra ngay vào mùa hè này, vì người ta kỳ vọng rằng Michel sẽ chỉ đạo Girona trong chiến dịch Champions League đầu tiên của họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông sẽ từ chối Chelsea nếu họ gọi điện, và vẫn còn phải xem liệu The Blues có làm như vậy hay không.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục