Luật Bosman sẽ giúp M.U thoát cơn đau đầu hậu vệ trái

12:54 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái luôn là một vị trí có vấn đề đối với Manchester United khi huấn luyện viên Erik ten Hag thường phải dùng cầu thủ không khác thế chỗ.

Các hậu vệ trái thuần túy của M.U ra sân chưa đến 40% thời gian trong mùa giải này. Tyrell Malacia đã nghỉ cả mùa giải trong khi Luke Shaw phải ngồi ngoài 36 trận. Ngay cả bản hợp đồng cho mượn Sergio Reguilon cũng chỉ đá chính 7 trận trước khi hợp đồng ngắn hạn của anh bị chấm dứt.

Trung vệ Victor Lindelof và tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat đã phải thay thế ở vị trí đó, và có thể nói rằng, kế hoạch đó đã không thành công. Trong vài tháng qua, HLV người Hà Lan đã luân phiên sử dụng hậu vệ phải Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka ở vị trí đó.

M.U có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ trái hè này.

Ở mùa tới, khi Shaw trở lại, rõ ràng không thể tin tưởng rằng cầu thủ người Anh sẽ vẫn khỏe mạnh trong cả mùa giải trong khi câu lạc bộ đang dự tính chia tay hậu vệ cánh người Hà Lan. Một hậu vệ trái mới phần nào trở thành ưu tiên hàng đầu ở mùa hè này.

Nhưng với nguồn vốn eo hẹp và nhiều khu vực đang cần được tiếp viện khẩn cấp, Quỷ đỏ có thể không có quá nhiều tiền để khắc phục lỗ hổng ở vị trí hậu vệ trái. HITC Football đã đưa vào danh sách một cái tên hấp dẫn, Juan Miranda của Real Betis, và hợp đồng của anh với câu lạc bộ sẽ kết thúc vào tháng 6 này, điều này khiến anh trở thành một đề xuất thậm chí còn hấp dẫn hơn.

HITC trước đây đã tiết lộ rằng Marvin Bard của Nice đang được M.U theo dõi, trong khi Bradley Locko, Rayat Ait-Nouri và Juan Miranda cũng được quan sát trong những tháng gần đây. Cựu ngôi sao Barcelona đã chơi hơn 100 trận đấu cho câu lạc bộ trong 4 năm anh ở đây và giúp họ giành Copa del Rey ở mùa giải 2021/2022, chiếc cúp đầu tiên của họ sau 16 năm.

Mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi 31 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và nhiều đường kiến tạo. Câu lạc bộ cũ của anh đã thể hiện sự quan tâm, trong khi AC Milan cũng suýt đạt được một thỏa thuận vào đầu mùa giải này.

Miranda là thương vụ 0 đồng hấp dẫn.

Ở Anh, cả Crystal Palace và West Ham cũng đã được liên hệ với một động thái. Nhờ luật Bosman, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ra đi tự do hè này và rõ ràng anh sẽ không phải là một thương vụ tệ. Anh dù chơi tốt nhưng không phải kiểu cầu thủ có thể yêu cầu mức lương quá cao ở CLB mới.

Từng là sản phẩm của La Masia, hậu vệ cánh này từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại Lionel Messi. Cùng với tuổi tác và năng lực của anh, tương lai của Miranda là một câu chuyện đáng được theo dõi chặt chẽ. Dù Man United đã mất dần sự hấp dẫn đối với các cầu thủ, nhưng đây rõ ràng vẫn là một đội bóng đáng mơ ước trong thế giới bóng đá.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục