M.U nhắm bộ đôi trung vệ, thương vụ 0 đồng ở Premier League

11:48 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Chris Wheeler, Quỷ đỏ đang để mắt đến hai ngôi sao phòng ngự thuận chân phải.

Với việc Raphael Varane sẽ ra đi còn Harry Maguire cũng đã ngoài 30, Manchester United dự kiến sẽ bổ sung thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Đội chủ sân Old Trafford nhắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng trên thị trường chuyển. Theo nhà báo Chris Wheeler, họ dự kiến sẽ đưa về 2 tân binh cho hàng phòng ngự với một trung vệ thuận chân trái và người còn lại thuận chân phải.

Mục tiêu của Man Utd.

Chris Wheeler tiết lộ rằng, Man Utd đã xác định được mục tiêu cho vị trí trung vệ thuận chân phải đó là bộ đôi Jean Clair-Todibo cùng với Tosin Adarabioyo.

Quỷ đỏ từng nhắm đến Todibo ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và sau khi chứng kiến ngôi sao người Pháp tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Nice, họ dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ anh.

Còn đối với trường hợp của Adarabioyo, Man Utd khó bỏ qua thương vụ này, bởi lẽ trung vệ 26 tuổi sẽ rời khỏi Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đánh giá cao trình độ cũng như kinh nghiệm mà Adarabioyo sở hữu. Vì vậy, một động thái có thể sớm được đưa ra dành cho người đại diện của cầu thủ mang quốc tịch Anh.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục