Arne Slot ao ước giống Jurgen Klopp

17:29 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Liverpool Echo, vị chiến lược gia người Hà Lan hy vọng ông cũng sẽ được cổ động viên "The Kop" trân trọng nếu rời sân Anfield trong tương lai.

Sau gần một thập kỷ gắn bó, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chính thức nói lời chia tay với Liverpool. Vị chiến lược gia người Đức vừa trải qua một buổi lễ tri ân trang trọng và đầy xúc động với người hâm mộ "The Kop" trên sân vận động Anfield.

Jurgen Klopp trong buổi tri ân của Liverpool

Chứng kiến tình cảm mà người hâm mộ đội bóng áo đỏ dành cho Jurgen Klopp, tân huấn luyện viên của Liverpool, Arne Slot hy vọng điều tương tự cũng sẽ tới với bản thân mình nếu ông rời câu lạc bộ trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Liverpool Echo ghi lại) ông nói: "Hy vọng tôi sẽ được phép ra đi giống như cách anh ấy rời câu lạc bộ như bây giờ, hoặc như cách tôi rời khỏi đây (Feyenoord) nhưng phải có nhiều điều tốt đẹp diễn ra mới mong đạt được điều đó”.

Arne Slot hy vọng có thể giống như Jurgen Klopp

Sẽ chẳng hề dễ dàng khi phải thay thế một tượng đài như Jurgen Klopp, nhiều khó khăn đang chờ Arne Slot tại thành phố cảng vào mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Hà Lan cần sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục