Nani ủng hộ Man United mua chân sút 86 triệu bảng

17:20 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua chương trình Titulares của Sport TV, cựu ngôi sao Man United, Luis Nani ủng hộ đội bóng cũ của mình chiêu mộ Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Quỷ đỏ dự kiến ​​sẽ mang về một trung phong vào mùa hè này để giảm bớt gánh nặng cho Rasmus Hojlund trên hàng công. HITC đưa tin Man United đã để mắt tới Viktor Gyokeres sau mùa giải ra mắt ấn tượng của tuyển thủ Thụy Điển tại Sporting Lisbon.

Gyokeres được nhiều CLB săn đón.

Và Nani rất vui khi thấy Sporting đang sở hữu một ‘cầu thủ đặc biệt’. Cựu ngôi sao Quỷ đỏ nói với chương trình Titulares của Sport TV: “Mùa giải này thật hoàn hảo với Sporting.

Viktor Gyokeres đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, vì bạn phải ghi bàn để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Sporting luôn để mắt tới việc tìm kiếm những cầu thủ đặc biệt. Và Viktor là phát hiện tuyệt vời của CLB."

Gyokeres là cầu thủ mà giám đốc thể thao sắp tới của Man United, Dan Ashworth biết rất rõ. Ông đã làm việc với cầu thủ 25 tuổi này một thời gian ngắn tại Brighton. Gyokeres có sự kết hợp đáng sợ giữa tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm. Anh có điều khoản giải phóng 86 triệu bảng trong hợp đồng với Sporting.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục