Greenwood có động thái, coi như chấm dứt với Man Utd

17:06 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vn,The Sun cho hay tiền đạo Mason Greenwood khả năng rời Man Utd khi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Mason Greenwood có nhiều lựa chọn cho tương lai trong trường hợp chia tay Man Utd sau mùa giải năm nay. Theo The Athletic, Quỷ đỏ ưu tiên bán đứt Greenwood.

Đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch đưa Greenwood trở lại đội một do lo ngại phản ứng dữ dội từ truyền thông, người hâm mộ và đội nữ.

Nếu không tìm được đối tác làm ăn phù hợp, Man Utd sẽ tiếp tục để cầu thủ 22 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa 2024/25.

Napoli may look to Mason Greenwood in search for a new forward - Bóng Đá
 Greenwood khả năng cao chia tay Man Utd.

Nhiều nguồn tin khẳng định Barcelona và Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Greenwood. Tương tự, các câu lạc bộ ở Đức và Italy cũng lên kế hoạch chiêu mộ Greenwood. 

Đối với Man United, họ sẽ kiên nhẫn chờ đợi các bên quan tâm đáp ứng yêu cầu của họ về mức giá, được cho là rơi vào khoảng 40 triệu bảng. 

Mới nhất, động thái từ Greenwood cho thấy khả năng cao anh sẽ rời Old Trafford hè này. Cụ thể, theo The Sun, Greenwood đã đăng đàn cho thuê căn nhà ở Manchester với giá 14.000 bảng một tháng.

"Greenwood đang lên kế hoạch cho cuộc sống bên ngoài Manchester cùng với người bạn đời Harriet Robson và con gái nhỏ," The Sun cho hay.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục