Arsenal, Chelsea tranh mua sao PSG

17:20 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC, Arsenal, Chelsea và Man City rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ PSG, Xavi Simons.

Tuyển thủ Hà Lan đã thi đấu xuất sắc khi được PSG cho RB Leipzig mượn trong mùa giải vừa qua. Xavi Simons thật sự nổi bật với 10 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Cũng khá dễ hiểu khi các câu lạc bộ như Arsenal và Chelsea đặt Simons vào tầm ngắm, bất chấp việc cựu ngôi sao lò La Masia muốn trở lại Barcelona.

Simons được nhiều CLB săn đón.

Pháo thủ cần chất lượng và chiều sâu nơi hàng công. Còn Simons đủ linh hoạt để có thể đảm nhiệm nhiều vai trò tại Emirates. Anh sẽ bổ sung thêm bàn thắng và sự sáng tạo cho hàng công Arsenal nếu gia nhập câu lạc bộ. Mikel Arteta chưa thể xoay tua những cầu thủ như Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli do đội hình thiếu chiều sâu. Và sự xuất hiện của cầu thủ 21 tuổi có thể giải quyết vấn đề đó.

Tương tự, Chelsea cần củng cố sức mạnh 1/3 phần sân đối phương. Nicolas Jackson không phải là tay săn bàn đáng tin cậy. Những cầu thủ như Mykhailo Mudryk và Noni Madueke cũng không quá ấn tượng ở hai cánh. Trong khi đó, với tiềm năng to lớn của mình, Simons có thể là một bản nâng cấp cho cả ba cầu thủ nói trên.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục