Arsenal cải tổ hàng thủ, Emery yêu cầu thượng tầng chiêu mộ 2 cái tên

15:04 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội bóng thành bắc London cảm thấy vui sướng.

Như đã biết, Arsenal đang rất cần chiêu mộ thêm những nhân tố mới để phục vụ cho tham vọng mùa tới của mình. Và mới đây, tờ Express đã đưa tin khẳng định huấn luyện viên Unai Emery đã gửi thượng tầng đội bóng hai cái tên mình muốn có ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, đó là bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham cùng Kurt Zouma của Chelsea

Arsenal boss Unai Emery issues transfer demand to board - Spurs and Chelsea stars on radar - Bóng Đá

Emery muốn có Kurt Zouma cùng Toby Alderweireld.

Rõ ràng, đây là bước đi hợp lý của ông thầy người Tây Ban Nha khi mà sau 3 trận thua liên tiếp, người ta có thể dễ dàng nhận ra vấn đề của Pháo thủ nằm ở hàng phòng ngự khi mà Shkodran Mustafi luôn không khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm còn Laurent Koscielny đã luống tuổi.

Dẫu vậy, cũng là không dễ để Arsenal có được mục tiêu mình muốn bởi với kinh phí eo hẹp của mình, số tiền lên tới 25 triệu của Alderweireld không phải là nhỏ. Còn Kurt Zouma - người đang thi đấu tại Everton dưới dạng cho mượn, theo The Sun thì có thể thượng tầng Stamford Bridge sẽ không để anh trực tiếp gia nhập đối thủ cùng thành phố.

Anh Tú | 15:04 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục