Man Utd quan tâm, Tuchel có thể gây sốc

19:18 Thứ bảy 04/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Bild, HLV Thomas Tuchel không phủ nhận khả năng có thể tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải sang năm.

Erik ten Hag giúp Man Utd về thứ ba ở Premier League mùa trước, vô địch Carabao Cup và thua Man City ở chung kết FA Cup. Mùa này, họ bị loại từ vòng bảng Champions League, đứng thứ 6 ở Premier League và nguy cơ trắng tay nếu thua Man City ở chung kết FA Cup.

Quỷ đỏ chi hơn 400 triệu bảng kể từ khi cựu HLV Ajax lên nắm quyền vào hè 2022. Tuy nhiên, Man Utd dường như chưa định hình được lối chơi rõ ràng. Người đàn ông 54 tuổi đang chịu áp lực lớn khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút.

Man Utd quan tâm, Tuchel có thể gây sốc - Bóng Đá

 Bayern chưa tìm được HLV thay Tuchel.

Trong trường hợp sa thải Ten Hag, Man Utd được cho là quan tâm tới HLV Thomas Tuchel - người sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại.

Dù vậy, khả năng Tuchel gây sốc, tiếp tục gắn bó với Bayern là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể, Tuchel cho hay: "Chúng tôi có một thỏa thuận, đó là kết thúc sớm hợp đồng giữa đôi bên.

Mọi thứ trong bóng đá đều có thể xảy ra, nhưng thỏa thuận vẫn còn đó."

Sau khi Bayern giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Tuchel bất ngờ chiếm lại lòng tin từ người hâm mộ. Hùm xám cũng có cơ hội vào chung kết mùa này.

Tiểu Lam | 18:20 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục