HAGL bị tố chơi bạo lực, HLV Hà Nội nói gì?

15:56 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC đã có những phát biểu liên quan đến lối chơi bị nhận xét có phần bạo lực của HAGL.

Chạm trán một HAGL đang có phong độ tốt với chuỗi 9 trận bất bại tuy nhiên Hà Nội FC vẫn chơi ấn tượng để giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Các bàn thắng của Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Quyết là đủ để giúp đại diện Thủ đô giành được 3 điểm.

Tuy nhiên, đây lại là một trận đấu vô cùng quyết liệt với những pha phạm lỗi căng thẳng. Lên tiếng về việc này, HLV Daiki Iwamasa bên phía Hà Nội FC có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi không có gì để đánh giá, nhận xét về lối chơi của CLB HAGL cả.

HAGL bị tố chơi bạo lực, HLV Hà Nội nói gì? - Bóng Đá

HLV Daiki Iwamasa không hài lòng khi các cầu thủ Hà Nội FC liên tục bị phạm lỗi. Ảnh: Hà Nội FC. 

Tuy nhiên trước đây, tôi từng chia sẻ về chấn thương của Tuấn Hải. Những vòng trước cậu ấy từng bị đau, hôm nay cũng vậy. Tôi cho rằng trọng tài cần bảo vệ cầu thủ. 

Tôi luôn đứng ở đường biên và thúc giục trọng tài phải bảo vệ các cầu thủ trên sân. Chúng ta cần biện pháp cảnh cáo, rút thẻ phạt với những pha vào bóng như vậy. Nếu không làm thế, sẽ có rất nhiều pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương của cầu thủ. Chúng ta có luật để bảo vệ cầu thủ, hãy tận dụng điều đó".

Phi Yến | 14:58 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục