Siêu phẩm nã đại bác, Real tiến gần đến ngôi vương La Liga

23:54 Thứ bảy 04/05/2024 | 1

Tiền vệ Brahim Diaz đã sắm vai người hùng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Cadiz.

 - Bóng Đá

Chỉ phải tiếp đón đội bóng hiện nằm trong nhóm cuối bảng, Cadiz trên sân nhà Santiago Bernabeu vòng 34 La Liga, HLV Carlo Ancelotti của Real đã chủ động cất giữ nhiều trụ cột quan trọng trong đội hình nhằm giữ sức cho màn tái đấu Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League diễn ra giữa tuần sau. 

 - Bóng Đá

Ra sân với toàn kép phụ nên không khó hiểu khi 45 phút đầu tiên, Los Blancos thi đấu chệch choạc và bế tắc trước hàng phòng ngự tổ chức kín kẽ của đội khách.

 - Bóng Đá

Theo thống kê, hiệp 1 Real kiểm soát bóng 72%, tung 7 cú sút nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích.

 - Bóng Đá

Lần lượt Arda Guler, Luka Modric, Joselu hay Brahim Diaz đều có dịp thử vận may nhưng không đem đến sự khác biệt. 

 - Bóng Đá

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Kền Kền Trắng vài lần đối mặt với những pha phản công sắc bén từ Cadiz. Thậm chí những phút cuối hiệp 1, từ 1 pha tấn công nhanh, trung phong Chris Ramos vượt qua sự truy cản của trung vệ Eder Militao để có cơ hội đối mặt với thủ môn Thibaut Courtois nhưng cú sút sau đó của ngôi sao người Tây Ban Nha lại đưa bóng bay ra ngoài.

 - Bóng Đá

Bế tắc suốt hiệp đấu, Real bị Cadiz cầm chân trước giờ nghỉ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, hơn 70.000 CĐV có mặt tại Bernabeu cuối cùng cũng có dịp được mở hội.

 - Bóng Đá

Sau một vài tình huống dứt điểm bị thủ môn Jeremias Ledesma từ chối thì ở phút 50, Diaz đã có 1 siêu phẩm khiến ngôi sao người Argentina phải vào lưới nhặt bóng. 

 - Bóng Đá

Từ tình huống phối hợp nhịp nhàng với Luka Modric ở khu vực rìa vòng cấm, Diaz sau khi nhận bóng đã ngoặt bóng gọn gàng trước khi tung ra pha nã đại bác đưa trái bóng hướng thẳng về phía góc xa khung thành, không cho thủ môn Ledesma cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Real thi đấu thanh thoát và chỉ 12 phút sau, Diaz một lần nữa tỏa sáng. 

 - Bóng Đá

Lại bắt nguồn từ 1 tình huống phối hợp giữa Modric và Diaz nhưng lần này, ngôi sao người Morocco không dứt điểm, thay vào đó, cầu thủ 24 tuổi thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Jude Bellingham, người mới được tung vào sân 5 phút trước ghi bàn thắng thứ 18 tại La Liga mùa này.

 - Bóng Đá

Bellingham còn kém 1 bàn nữa so với Artem Dovbyk của Girona để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải. 

 - Bóng Đá

Có lợi thế lớn, những phút còn lại, đội chủ nhà chơi chậm nhằm bảo toàn thể trạng cho màn đón tiếp Bayern 4 ngày sau nhưng vẫn có thêm bàn thắng được ghi do công trung phong Joselu ở phút 90+3 sau pha độc diễn đẳng cấp của Vinicius Jr. 

 - Bóng Đá

Trong khi đó các cầu thủ Cadiz dù rất nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ danh dự nhưng hàng thủ Real đã thi đấu tập trung. 

 - Bóng Đá

3-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Los Blancos đã có 87 điểm sau 34 trận, nếu Barcelona không thể đánh bại Girona ở trận đấu diễn ra ngay sau đây, chức vô địch La Liga 2023/24 sẽ chính thức thuộc về đoàn quân Ancelotti. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:56 04/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục