Federer thế chỗ Nadal tại giải quần vợt Ngoại hạng

08:22 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer đã được mời để thay thế cho sự vắng mặt của Rafael Nadal.

Cách đây vài hôm, thông tin Rafael Nadal tuyên bố không tham dự giải quần vợt Ngoại hạng International Premier Tennis League (IPTL) khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Theo đó, trang Twitter của IPTL đã đăng một thông báo chính thức về việc này: "Chúng tôi lấy làm tiếc thông báo là Rafa Nadal sẽ không dự IPTL lần này vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Dù sao thì chúng tôi vẫn ủng hộ và hy vọng rằng anh sẽ sớm hồi phục".

Sự xuất hiện của Federer đảm bảo một giải đấu hấp dẫn.

Trên website riêng, Nadal cũng đã lên tiếng cho hay: "Tôi rất thất vọng khi không thể dự phiên bản đầu tiên của IPTL. Tôi đã rất mong chờ được chơi ở Ấn Độ - nơi có nhiều người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng trở lại vào năm sau".

Với sự vắng mặt của Nadal, BTC giải IPTC đã quyết định mời Roger Federer làm người thay thế: "Khi bạn nói về sự vắng mặt của Nadal, chỉ có cái tên có thể làm vui lòng người hâm mộ khi thay thế đó là Roger Federer. Chúng tôi đã may mắn mời được anh ấy. Rafa đã bị chấn thương từ Wimbledon và không chơi bất kì sự kiện nào đến nay”, Mahesh Bhupathi - người sáng lập giải đấu nói.

Như vậy với sự hiện diện của Federer, IPTL năm nay vẫn sẽ quy tụ được những cái tên hàng đầu của làng quần vợt như Novak Djokovic, Andy Murray, Jo-Wilfried Tsonga. Trong khi phía nữ là Serena Williams, Maria Sharapova, Ana Ivanovic, Eugenie Bouchard.

Được biết, IPTL là giải đấu ra đời từ sáng kiến của cựu tay vợt Mahesh Bhupathi vói mục đích mang tennis đỉnh cao về Ấn Độ. Năm nay giải được tổ chức từ cuối tháng đến đầu tháng 12.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục