Đội hình dự kiến Man United nếu Pochettino thay Ten Hag

00:26 Thứ năm 23/05/2024

Tờ The Sun mới đây đã dự đoán đội hình Manchester United nếu Mauricio Pochettino cập bến sân Old Trafford.

Rạng sáng nay, trang chủ Chelsea bất ngờ thông báo chia tay HLV Pochettino chỉ sau 1 mùa gắn bó.
Đây là thông tin khiến giới truyền thông Anh bất ngờ bởi Pochettino đã có mùa giải không hề tệ với Chelsea. Lý do được đồn đoán xuất phát từ mâu thuẫn trong kế hoạch phát triển đội bóng giữa nhà cầm quân người Argentina với giới lãnh đạo.
Sau khi trở thành HLV tự do, Pochettino ngay lập tức lọt vào mắt xanh Man United, đội bóng có khả năng sa thải Erik ten Hag ngay hè tới sau 1 chiến dịch thảm bại. Dưới đây là đội hình dự kiến Quỷ Đỏ nếu viễn cảnh trên thực sự xảy ra.
Thủ môn Andre Onana: Dù nhận nhiều chỉ trích ở giai đoạn đầu cập bến Man United nhưng theo thời gian, Onana đã chứng minh được đẳng cấp với hàng loạt pha cứu thua xuất thần. Một thủ môn có khả năng xử lý bóng bằng chân tốt như ngôi sao người Cameroon chắc chắn sẽ được Pochettino trọng dụng.
Hậu vệ phải Achraf Hakimi: Ngôi sao người Morocco hiện là trụ cột không thể thay thế tại Paris Saint-Germain nhưng việc người bạn thân Kylian Mbappe sẽ rời sân Công viên các hoàng tử hè này, Hakimi cũng không loại trừ khả năng chia tay CLB thủ đô nước Pháp. 
Trung vệ Harry Maguire: Không phải Raphael Varane hay Lisandro Martinez, Maguire mới là trung vệ xuất sắc nhất Man United mùa này. Sau hàng loạt chỉ trích cũng như bị Ten Hag tước băng thủ quân, ngôi sao người Anh bằng bản lĩnh đã đứng dậy mạnh mẽ và chiếm được niềm tin nơi nhà cầm quân 54 tuổi.
Trung vệ Jarrad Branthwaite: Từ lâu Branthwaite đã trở thành mục tiêu hàng đầu của đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe. Ngôi sao người Anh hiện được đánh giá như một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. 
Hậu vệ trái Luke Shaw: Mùa này ngôi sao người Anh không ra sân nhiều bởi chấn thương nhưng Shaw vẫn được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Premier League hiện tại.
Tiền vệ trung tâm Bruno Fernandes: Sau khi nhận được tấm băng thủ quân từ Maguire, Fernandes đã thể hiện được tầm quan trọng tại Man United cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Dù Quỷ Đỏ thi đấu bết bát nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có thành tích cá nhân ấn tượng với 12 bàn, 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.
Tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo: Cầu thủ sinh năm 2005 là điểm sáng hiếm hoi tại sân Old Trafford mùa này. Dẫu phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương nhưng khi trở lại thi đấu, Mainoo lập tức thể hiện phong độ chói sáng với 3 bàn thắng sau 26 trận, trong đó có siêu phẩm vào lưới Liverpool hồi tháng 4.
Tiền vệ trung tâm Cole Palmer: Đây là cái tên gây bất ngờ nhất đội hình này bởi chưa có thông tin Man United đang quan tâm đến Palmer. Dẫu vậy nếu có thể sở hữu tiền vệ người Anh thì đó chắc chắn là chữ ký tuyệt vời cho Quỷ Đỏ. Cầu thủ 21 tuổi hiện là đầu tàu không thể thay thế tại Chelsea với 22 bàn ở Premier League 2023/24, xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới giải.
Tiền đạo phải Michael Olise: Bên cạnh Branthwaite, Olise cũng là cái tên Ratcliffe thèm khát. Ngôi sao người Pháp có mùa giải thành công cùng Crystal Palace với 10 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League, tiền đạo 22 tuổi được coi như phương án thay thế chất lượng cho bom xịt Antony bên hành lang biên phải.
Trung phong Rasmus Hojlund: Tiền đạo người Đan Mạch có mùa giải Premier League đầu tiên đầy chật vật với chỉ vỏn vẹn 10 bàn thắng sau 30 trận nhưng với tiềm năng khổng lồ, Hojlund vẫn sẽ được coi là nhân tố quan trọng mùa tới. 
Tiền đạo trái Marcus Rashford: Chiến dịch 2023/24 chắc chắn là một trong những mùa giải thất vọng nhất của Rashford kể từ khi ra mắt đội 1 Man United năm 2016. Chưa dừng lại, ngôi sao người Anh còn dính nhiều bê bối ngoài sân cỏ nhưng Pochettino hoàn toàn có thể hồi sinh cầu thủ 26 tuổi với tính cách nghiêm khắc. 
11 cái tên có thể cùng Pochettino phục hưng Man United do The Sun dự đoán.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục