Xác nhận: Mục tiêu bất ngờ của Man United vào tháng Giêng

16:53 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Caughtoffside, Fabrizio Romano cho biết Man United sẽ xem xét chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Các lựa chọn ở 2 cánh của Man United tưởng như rất dồi dào, nhưng đã bị hạn chế nhiều ở thời điểm hiện tại. 2 ngôi sao đắt giá Jadon Sancho và Antony đều đã bị loại khỏi đội hình vì lý do không mấy hay ho. Mason Greenwood thậm chí còn tồi tệ hơn khi phải tìm đường đến Getafe theo dạng cho mượn.

Exclusive: Fabrizio Romano provides latest update on Man United’s winger situation as club could sign someone in January - Bóng Đá

 Ten Hag cần một cầu thủ chạy cánh mới.

Cho trận đấu với Brighton đêm nay, HLV Erik ten Hag dường như chỉ có 2 lựa chọn, nhưng chỉ là giải pháp tình thế, đó là Facundo Pellistri và Bruno Fernandes. Vẫn chưa rõ Sancho có ra đi vào tháng Giêng hay không, trong khi Antony chưa hẹn ngày trở lại. Theo đó, Man United có lý do để nhắm mua một cầu thủ chạy cánh mới nếu tình hình không thay đổi.

Romano cho biết: "Ý tưởng của Man United là tiếp tục với đội hình hiện tại, và họ có kế hoạch tiếp tục đàm phán với Facundo Pellistri về một hợp đồng mới. Sau khi điều đó hoàn tất, Man United có khả năng sẽ xem xét mua một cầu thủ chạy cánh mới vào tháng Giêng nếu kịch bản liên quan đến cả Antony và Sancho không thay đổi trong thời gian tới. Chúng ta hãy chờ xem."

Minh Tuấn | 15:55 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục