Carragher bị chỉ trích vì xếp Klopp trên Wenger

11:23 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnViết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cựu tiền vệ Arsenal, Jack Wilshere đã chỉ trích Jamie Carragher bởi những phát biểu liên quan đến Jurgen Klopp và Arsene Wenger.

Klopp đã chính thức rời Liverpool sau 9 năm gắn bó, nhà cầm quân người Đức nói lời chia tay The Kop ở chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers cuối tuần qua. 

Trong gần 1 thập kỷ dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ, chiến lược gia 56 tuổi mang về sân Anfield nhiều chức vô địch lớn nhỏ khác nhau nổi bật có 1 Champions League, 1 Premier League, 1 FA Cup và 2 Carabao Cup. 

Chứng kiến thành công của Klopp tại Liverpool, cựu danh thủ Carragher đã gây chú ý khi đánh giá cựu HLV Borussia Dortmund cao hơn Wenger. 

“Tôi sẽ đặt Klopp ở trên Wenger bởi ông ấy đã giành được Champions League”, Carragher nói trên Stick to Football podcast.

Wilshere không hài lòng với Carragher.

Tuy nhiên ý kiến từ cựu trung vệ người Anh lập tức gây tranh cãi trên khắp các phương tiện truyền thông xứ Sương mù, trong đó có Wilshere. Mới đây, cựu tiền vệ 32 tuổi đã đưa ra những chỉ trích hướng về Carragher. 

“Klopp đã có khoảng thời gian đáng nhớ cùng Liverpool nhưng triều đại của Wenger có lẽ chỉ xếp sau Sir Alex Ferguson ở Manchester United. Xin lỗi Carragher nhưng ông còn lâu mới bằng Wenger, hãy tôn trọng ông ấy. Wenger là HLV duy nhất giúp 1 CLB Premier League bất bại cả mùa. Pep Guardiola khiến nhiều người thán phục bởi ông ta tạo ra cuộc cách mạng cho bóng đá Anh nhưng nên nhớ Wenger cũng có sức ảnh hưởng lớn khi đến Arsenal năm 1996”, Wilshere viết trên mạng xã hội X. 

Ngoài ra quan điểm của Carragher còn 1 chi tiết chú ý khi huyền thoại Liverpool đánh giá Guardiola là HLV thành công nhất lịch sử Premier League, hơn cả Ferguson. 

Về phần Wilshere, cựu danh thủ người Anh đã giải nghệ năm 2022, hiện đang làm HLV cho đội U18 Arsenal.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục