West Ham mong giữ được Andy Carroll trước 'cơn khát' tiền đạo của Liverpool

09:17 Thứ tư 05/09/2012

Đội bóng  có biệt danh The Hammers tin tưởng họ sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của chân sút người Anh sau tháng 1 bất chấp rằng trong hợp đồng cho mượn tiền đạo này có điều khoản cho phép Liverpool gọi lại Carroll khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

HLV Sam Allardyce cùng các ông chủ của West Ham cho biết  sẽ thuyết phục Liverpool để Carroll ở lại West Ham cho đến cuối mùa. Tuy nhiên đó chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ khó khăn bởi Liverpool đang rất thiếu thốn nhân sự trên hàng tấn công, khi chỉ còn đúng 2 tiền đạo chính thức là Luis Suarez và Fabio Borini.

Trước đó, HLV Brendan Rodgers đã có một quyết định sai lầm khi để cầu thủ trị giá 35 triệu Bảng sang West Ham với một bản hợp đồng cho mượn nhưng lại không thể đem về sân Anfield thêm bất cứ một chân sút nào dù đã liên hệ với tiền đạo Clint Dempsey của Fulham (cuối cùng chân sút người Mỹ đã chọn Tottenham).

Andy Carroll đang rất cần thiết với Liverpool vào lúc này. Ảnh: Internet.

Ngay trong trận đấu đầu tiên cho West Ham, Carroll đã thi đấu tốt và khi nhìn vào màn trình diễn của tiền đạo này trong sự so sánh với sự bế tắc của hàng tiền đạo Liverpool trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất tiếc nuối.

Lúc này, khi thị trường chuyển nhượng đã kết thúc, Liverpool chỉ có thể liên hệ với các tiền đạo tự do để tìm sự bổ sung cho hàng tấn công. Nhưng dù nếu có tìm ra được cái tên nào khả dĩ, thì đó cũng chỉ là phương án tạm thời và việc gọi lại Carroll là hành động gần như không thể không làm của đội chủ sân Anfield.

Mặc dù vậy, BLĐ của West Ham đã đem lại một phần nào đó hy vọng cho các cổ động viên khi trong một thông báo trên Twitter, đồng Chủ tịch của đội bóng là ông David Gold đã viết rằng ông rất tự tin Carroll sẽ không trở lại Liverpool trước khi mùa bóng này kết thúc.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục