"Viên ngọc Hàn Quốc" của La Masia tái hiện pha ghi bàn thần sầu của Messi

18:48 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lee Seung Woo trong lần về phục vụ đội tuyển quốc gia đã gây ngạc nhiên cho chính khán giả nhà bằng bàn thắng tái hiện pha đi bóng thần sầu của các bậc tiền bối như Lionel Messi hay Diego Maradona.

Trong trận đấu giữa U16 Hàn Quốc và U16 Nhật Bản tại khuôn khổ U16 châu Á, màn trình diễn xuất sắc của Lee Seung Woo đã giúp Hàn Quốc đánh bại Nhật Bản với tỉ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều do công của cầu thủ được mệnh danh là "Messi của Hàn Quốc".

Lee Seung Woo trong màu áo tuyển U16 Hàn Quốc. Ảnh: KOR

Ở bàn thắng thứ hai, Lee đã tái hiện pha đi bóng không tưởng, làm gợi nhớ đến hình ảnh của Diego Maradona và Lionel Messi một thời. Nhận banh từ sân nhà, Lee đi bóng qua một loạt cầu thủ của Nhật rồi lừa qua cả thủ môn đội bạn rồi đưa bóng vào lưới. Bàn thắng nhận được sự tung hô của báo chí thế giới.

Nếu biết Lee Seung Woo là sản phẩm của lò La Masia thì chắc có lẽ nhiều người sẽ không còn ngạc nhiên nữa. Chân sút ăn-tập ở Barcelona từ nhỏ đã cho thấy đẳng cấp của mình so với các bạn đồng trang lứa. U16 Hàn Quốc chính là nơi để Lee phô diễn tài năng để phục vụ quê nhà.

Lee Seung Woo sinh ngày 06/01/1998 tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Em được chính tuyển trạch viên Barca từ Barcelona qua Hàn Quốc mời về La Masia học tập và thi đấu. Hợp đồng của Lee với Barca được kéo dài đến 2019.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục