Vì một lý do, Man Utd sẽ khiến PSG chịu chung số kiếp với Fulham

16:48 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnTuần tới, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón PSG. Dù đây là một thử thách khó, nhưng người hâm mộ có quyền tin vào một kết quả có lợi cho đại diện nước Anh.

Như đã biết, vừa qua Manchester United với màn hủy diệt Fulham nhờ miếng đánh "PogKuMa" đã thành công tạo ra được bước chạy đà hoàn hảo cho đại chiến với Paris Saint Germain tại vòng knock-out Champions League tuần tới. Đây là một thử thách khó khăn với đại diện nước Anh thế nhưng mới đây, cây viết Reshmin Chowdhury của tờ BT Sport lại cho rằng đại diện nước Pháp đang gặp những bất lợi lớn:

"Tôi đã viết nhiều bài về PSG, và điều tôi thấy được ở họ là sự chông chênh lên tới mức báo động. Trước Villefranche, đó chỉ là một đội bóng nhược tiểu nhưng suýt nữa đại diện của giải hạng 3 Pháp lại làm nên một cơn chấn động."

"Tất nhiên, PSG vẫn thắng nhưng tâm lý của họ đã gặp phải những ảnh hưởng nhất định."

Vì một lý do, Man Utd sẽ khiến PSG chịu chung số kiếp với Fulham - Bóng Đá

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ.

"Chưa kể đến cú sốc mang tên Neymar. Hai điều này kết hợp sẽ khiến cho mọi chuyện diễn ra theo một chiều hướng khác hơn rất nhiều."

Ở một diễn biến khác, chuyên gia bóng đá Philippe Auclair cũng cho rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn có lý do để lo lắng khi phải đối mặt với một Man Utd đang thăng hoa:

"Những trận đấu như thế này đáng lý chưa đủ để khiến PSG để cảm thấy lo lắng, thế nhưng họ lại phải lo lắng bởi vì sẽ phải hành quân tới sân nhà của United."

Anh Tú | 15:25 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục