Tuyển Đức dành tặng chiến thắng cho Schumacher

05:59 Thứ ba 17/06/2014

Tiền đạo Lukas Podolski cho biết ý chí của tay đua huyền thoại Michael Schumacher là động lực chiến thắng của tuyển Đức trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vừa qua.

Huyền thoại của làng đua xe công thức 1 Michael Schumacher đã bất ngờ hồi tỉnh một cách kì diệu sau 6 tháng hôn mê vì chấn thương đầu nghiêm trọng gặp phải khi đi trượt tuyết. Tay đua người Đức đã có thể giao tiếp với người thân và tiếp tục thực hiện các bài vật lý trị liệu.

Podolski muốn dành chiến thắng của Đức cho người bạn Schumacher - Ảnh: Internet

Tờ Guardian cho biết việc Podolski thông báo thông tin này đến với cả đội vào trước trận đấu với Bồ Đào Nha đã giúp tinh thần của các cầu thủ Đức tăng lên.

"Anh ấy là một trong những người bạn tốt của tôi, thật tuyệt vời khi nghe tin Schumacher đã hồi tỉnh. Khi nghe tin tốt từ anh ấy thì tự nhiên tâm trạng của chúng tôi cũng tốt lên rất nhiều, đây thật sự là cú hích tinh thần rất lớn với cả đội trước trận đấu", Podolski cho biết.

Huyền thoại làng F1 đã bị chấn thương nặng trong một lần đi trượt tuyết nửa năm trước - Ảnh: Internet

Podolski cũng tin tưởng tay đua F1 đã biết đến chiến thắng vang dội của tuyển Đức vừa qua: "Bằng cách nào đó, tôi tin rằng Schumacher có thể xem hoặc biết được kết quả trận đấu và chúng tôi muốn tặng nó cho anh ấy. Nếu đội tuyển Đức có thể giữ được phong độ này và giành cúp thế giới năm nay thì đó cũng sẽ có sự góp phần không nhỏ của Schumacher".

Hiện tại Schumacher đã được chuyển đến bệnh viện đại học Lausanne ở Thụy Sĩ để tiếp tục giai đoạn phục hồi chức năng chắc chắn sẽ kéo dài của mình.

Tai nạn của huyền thoại F1 người Đức là một cú sốc lớn với làng thể thao thế giới nửa năm trước và giờ đây sự hồi phục thần kì của anh lại là một câu chuyện kì diệu khác.
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục