U20 World Cup: Uruguay lên ngôi vô địch; Hàn tuột top 3

06:07 Thứ hai 12/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnÝ đã có một bước tiến lớn sau 4 năm ở giải vô địch thế giới cho lứa tuổi dưới 20 nhưng vẫn không thể mỉm cười cuối cùng.

 

Năm 2019, U20 Ý đã thua Ecuador ở trận tranh hạng ba, năm nay trên đất Argentina, đội bóng áo thiên thanh trẻ đã có bước tiến. Ý đã tới chung kết sau khi đánh bại những ứng viên vô địch như Brazil, Anh, Hàn Quốc để gặp đại diện nam Mỹ Uruguay.

Dù kém hơn ở nhiều thống kê cơ bản nhưng Uruguay là bên tấn công tích cực hơn nhiều so với đội bóng châu Âu, thế nhưng tỷ số vẫn là 0-0 cho đến những phút cuối.

U20 World Cup: Ý lên ngôi vô địch; Hàn tuột top 3 - Bóng Đá

 Rodriguez là người hùng của Uruguay.

Phút 86, khi trận đấu tưởng chừng sẽ bước vào hiệp phụ thì Uruguay được đá phạt góc, Luciano Rodriguez đã tận dụng thành công tình huống lộn xộn trước khung thành để đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa U20 Uruguay lần đầu lên ngôi vô địch thế giới.

Trong khi đó, Hàn Quốc đối đầu với Israel trong trận tranh hạng ba. Phong độ chói sáng của Israel tại World Cup đã kết thúc ở trận bán kết sau khi họ thất bại 1-0 trước Uruguay. Hàn Quốc đã chiến đấu anh dũng trước Ý nhưng cuối cùng lại thất bại với tỷ số 1-2. Ở trận đấu cuối cùng của mình, đại diện châu Á đã thua 1-3 và không thể giành huy chương đồng.

Thanh Vũ | 05:37 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục