TRỰC TIẾP Mỹ 3-0 Việt Nam (KT): Trận thua tích cực

17:00 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnViệt Nam đã có trận đấu ấn tượng trước đương kim vô địch Mỹ.

90+8' Mỹ Anh đi bóng đầy nỗ lực đến gần vòng cấm Mỹ nhưng không có đồng đội nào kịp băng lên để hỗ trợ.

90' Hiệp đấu có 9 phút bù giờ.

78' Smith đón một đường chuyền dài, cô nhanh trí chuyền ngược cho Horan, người đang ở trong vòng cấm, tiền vệ này dứt điểm mạnh mẽ, nâng tỷ số lên 3-0.

76' Huỳnh Như được thay bằng Phạm Hải Yến.

TRỰC TIẾP Mỹ 3-0 Việt Nam (H2): Horan ghi bàn - Bóng Đá

 Hàng thủ Việt Nam có một ngày thi đấu năng suất.

71' Rapinoe nhận được bóng ở vị trí khá thuận lợi nhưng cú ra chân của cô đưa bóng vọt khung thành.

59' Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Mỹ Anh vào sân thay cho Bích Thủy, Thu Thương. Bên phía Mỹ, huyền thoại Megan Rapinoe cũng xuất hiện.

55' Những pha cứu thua ấn tượng liên tiếp được Kim Thanh thực hiện.

49' Việt Nam đưa được bóng vào trong vòng cấm của tuyển Mỹ.

Nghỉ giữa giờ

45+7' Smith lại có một pha làm bàn đẹp mắt, trọng tài biên căng cờ việt vị, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng cho Mỹ.

44' Hoàng Thị Loan phạm lỗi với Rodman trong vòng cấm, trọng tài tham khảo VAR và quyết định trao penalty cho Mỹ. Tuy nhiên khi đối diện chân sút huyền thoại Alex Morgan, thủ môn Kim Thanh đã xuất sắc cản phá để giữ nguyên tỷ số.

40' Tình huống hiếm hoi Việt Nam đưa được bóng đến gần khung thành tuyển Mỹ.

31' Alex Morgan chạy chỗ thông minh và đón đường chuyền hoàn hảo từ đồng đội, tuy nhiên cú sút cuối cùng đưa bóng đi chệch cột dọc.

30' Trận đấu diễn ra theo thế trận 1 chiều đúng như dự đoán.

19' Việt Nam có lần lên bóng đáng chú ý đầu tiên, nhưng pha tấn công này nhanh chóng bị hóa giải.

13' Nhận đường chuyền táo bạo trong vòng cấm, Smith băng lên dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Việt Nam, mở tỷ số trận đấu.

TRỰC TIẾP Mỹ 1-0 Việt Nam (H1): Smith mở tỷ số - Bóng Đá

 Smith ăn mừng sau khi mở tỷ số.

12' Những gì các cô gái áo đỏ làm được đến nay là rất tốt, hàng phòng ngự 5 người chơi chắc chắn và sẽ cần tận dụng sở hở của đối phương để phản công.

8' Horan đã có nhiều khoảng trống khi cố gắng đánh bại thủ môn Kim Thanh ở cự ly gần, nhưng bóng đi ra ngoài biên.

6' Mỹ được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 30m nhưng chưa có bàn thắng được ghi.

1' Trần Thị Thu có pha phòng ngự tốt trước Rodman. Tiền đạo người Mỹ nằm sân đau đớn nhưng sau đó đã đứng dậy được.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân:

Mỹ: Alyssa Naeher, Naomi Girma, Julie Ertz, Crystal Dunn, Emily Fox, Savannah DeMelo, Lindsay Horan, Sophia Smith, Andi Sullivan, Trinity Rodman, Alex Morgan.

Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Huỳnh Như, Trần Thị Hải Linh, Thái Thị Thảo, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy.

Tình hình nhân sự:

Mỹ: Đội trưởng tuyển Mỹ Becky Sauerbrunn đã xác nhận vào tháng trước rằng cô sẽ bỏ lỡ vòng chung kết World Cup do chấn thương ở chân, khiến Lindsey Horan và Alex Morgan phải chia nhau nhiệm vụ đeo băng đội trưởng.

Nhà đương kim vô địch của giải đấu cũng sẽ tham dự giải mà không có Abby Dahlkemper, Sam Mewis, Christen Press, Catarina Macario và Mallory Swanson, những người đều vắng mặt vì chấn thương.

Megan Rapinoe, người đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối giải đấu, sẽ cung cấp cho Vlatko Andonovski một phương án tấn công quý giá từ băng ghế dự bị.

AFC đánh giá Huỳnh Như, Tuyết Dung là đầu tàu ở tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam chuẩn bị chào sân World Cup.

Việt Nam: Đối với đội khách, Trần Thị Kim Thanh được kỳ vọng sẽ bắt chính trong khung thành, và cô dự kiến sẽ có rất nhiều việc để làm trước đội bóng đã 4 lần vô địch. Việt Nam sẽ hoạt động với hàng thủ 5 người, khả năng là với Trần Thị Thu Thảo, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thu và Hoàng Thị Loan.

Ở giải đấu năm nay, Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu ghi bàn thắng lịch sử ở đấu trường World Cup, và mọi hy vọng sẽ đặt lên vai Huỳnh Như, chân sút xuất sắc nhất của đội tuyển lúc này.

Trước ngày ra quân, Việt Nam đón tin xấu khi một trong các trụ cột là tiền vệ Dương Thị Vân dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu, cô có thể được thay thế bằng Thái Thị Thảo.

Nhận định:

Hoa Kỳ đang hy vọng sẽ tiếp tục thành tích ấn tượng của họ tại World Cup, đã 4 lần nâng cao chiếc cúp, bao gồm 2 giải đấu gần nhất ở Canada và Pháp. Họ đã lọt vào vòng bán kết ở 8 kỳ World Cup trước đó. Một chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Mỹ ở trận đấu này, trước khi dồn sự tập trung cho Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Sau khi đánh bại xứ Wales 2-0 trong trận đấu gần nhất nhờ cú đúp của Trinity Rodman, Hoa Kỳ bước vào World Cup sau 9 chiến thắng liên tiếp. Giành chiến thắng trong 3 trận mở màn World Cup gần đây nhất, Mỹ sẽ tự tin có được khởi đầu thắng lợi trước Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đối đầu ứng cử viên vô địch World Cup 2023 - Bóng Đá

 Việt Nam gặp đối thủ mạnh ngay trận ra quân.

Trong khi đó, Việt Nam đang chuẩn bị cho lần đầu tiên tham dự World Cup. Các nữ chiến binh Sao vàng đã đánh bại Đài Bắc Trung Hoa và Thái Lan để có được vị trí tại World Cup, nơi họ sẽ hy vọng có thể tạo ra bất ngờ.

Bóng đá Việt Nam vốn có sự chênh lệch về trình độ với các ông lớn của thế giới, sau khi để thủng lưới 9 bàn không gỡ trong trận đấu gần nhất với Tây Ban Nha, Việt Nam hy vọng sẽ có thể tạo ra một màn trình diễn chắc chắn hơn nhiều trước Mỹ.

Dự đoán tỷ số: Mỹ 6-0 Việt Nam

 
Thanh Vũ | 16:30 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục