Ten Hag phân tích nguyên nhân giúp Argentina vô địch World Cup

18:24 Thứ tư 04/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã giải thích lý do tại sao Argentina có thể vô địch World Cup 2022

 

Đội bóng của Lionel Scaloni đã chinh phục Thế giới ở Qatar mặc dù thua sốc trận đầu tiên của vòng bảng trước Ả Rập Xê Út. Lionel Messi và các đồng đội đã đánh bại Pháp 4-2 trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết.

Ten Hag ca ngợi Argentina, đồng thời nói thêm rằng họ có thể đạt được thành công rực rỡ vì họ đã chơi như một tập thể, chơi thứ bóng đá chủ động và có tinh thần chiến thắng.

Ten Hag đã nói điều này trong khi được hỏi về lý do tại sao ông cho Lisandro Martinez nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sau giải đấu. Hậu vệ này đã có tên trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ ở Premier League với Bournemouth.

5 ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất World Cup 2022 - Bóng Đá

 Argentina chơi đoàn kết ở giải đấu trên đất Qatar.

Ten Hag nói: "Đó là một phần thưởng và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với nó. Tôi nghĩ rằng đó là một màn trình diễn tuyệt vời của Argentina tại World Cup và họ đã thắng khi chơi như một tập thể, khi bạn chơi thứ bóng đá chủ động và bạn có tinh thần chiến thắng."

"Và cậu ấy là một phần trong đó, cậu ấy đã đóng một vai trò to lớn, chúng tôi đánh giá cao điều đó, giờ cậu ấy đã nhận được phần thưởng và tôi thực sự thích điều đó."

Thanh Vũ | 17:54 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục