U20 World Cup: Anh đi tiếp; Pháp thua sốc Gambia

05:41 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnAnh đã giành được chiếc vé vào vòng loại trực tiếp U20 World Cup sau chiến thắng 3-2 trước Uruguay ở La Plata, Argentina.

 

Tiền vệ Alfie Devine của Tottenham góp công trong cả hai bàn thắng, khi đội U20 Anh dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ. Phút 22, quả phạt góc của Devine giúp Bashir Humphreys đánh đầu từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu. Đến phút bù giờ của hiệp 1, Devine tự mình ghi bàn với một cú đánh đầu tầm thấp nới rộng cách biệt cho Tam sư trẻ.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Bashir Humphreys và đồng đội.

Nhưng Uruguay đã không chịu khuất phục. Họ nỗ lực chiến đấu sau đó, và xứng đáng có bàn thắng vào đầu hiệp hai nhờ công của Franco Gonzalez. Tuy nhiên, hy vọng của U20 Uruguay sớm bi dập tắt, khi Anh đã ghi bàn thắng thứ 3 với tuyệt phẩm của Darko Gyabi ở phút bù giờ thứ 5.

Thời gian ít ỏi còn lại, Matias Abaldo giúp U20 Uruguay ghi thêm 1 bàn thắng nữa sau một pha phản công, nhưng không đủ để ngăn đội bóng của Ian Foster giành thứ 2 liên tiếp, để sớm giành suất vào vòng 16 đội.

Trong khi đó, U20 Pháp tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Gambia. Đó đã là trận thua thứ 2 của họ sau 2 trận.

Ngay phút 13, Gambia đã vươn lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà của Tanguy Zoukrou. Đầu hiệp 2, Wilson Odobert giúp Pháp có bàn gỡ hòa. Nhưng rất nhanh, chỉ 7 phút sau đó, Mamin Sanyang lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Gambia.

Minh Tuấn | 04:43 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục