Gattuso xúc động vì màn trình diễn của sao Morocco ở World Cup

19:42 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Valencia, Gennaro Gattuso đã thừa nhận rằng ông rất phấn khích trước tiền vệ người Morocco, Sofyan Amrabat.

 

Gattuso cho biết Amrabat đã khiến ông cảm thấy xúc động rất nhiều với màn trình diễn tại World Cup 2022. Theo huyền thoại của AC Milan, ngôi sao Fiorentina đã chơi bóng giống như chính ông khi còn là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Gattuso nói với AS: "Đã lâu rồi tôi mới thấy một cầu thủ như mình, tôi đã thấy cậu ấy tại World Cup: Amrabat. Cậu ấy đã khiến tôi xúc động rất nhiều, cậu ấy trông giống tôi khi tôi chơi bóng ở tuổi 27. Cuộc sống tốt hơn rất nhiều khi tôi còn thi đấu, với tư cách là một huấn luyện viên, bạn không có được điều đó."

Liverpool want Sofyan Amrabat and his agent has told Fabrizio Romano that he is receiving a lot of calls for the Fiorentina midfielder. - Bóng Đá

 Amrabat chơi nổi bật giúp Morocco đi sâu ở World Cup.

"Tôi phải cảm ơn vợ mình, tôi không biết làm thế nào cô ấy vẫn ở bên tôi, nhưng bằng cách nào đó tôi phải thay đổi, bởi vì bạn không thể dành 18 hay 19 giờ để nghĩ về bóng đá."

Amrabat đã góp phần vào hành trình đáng nhớ của đội tuyển châu Phi ở World Cup năm nay. Morocco đã liên tục gây bất ngờ trước các đối thủ mạnh để tiến đến trận bán kết đầu tiên trong lịch sử.

Thanh Vũ | 18:44 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục