Hàn Quốc hủy diệt Singapore 5 bàn không gỡ

19:55 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnSingapore khó có cơ hội giành điểm trước tuyển Hàn Quốc ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hàn Quốc chạm trán Singapore là một trong những cặp đấu cực kỳ chênh lệch. Hàn Quốc hiện tại là thế lực của bóng đá châu Á. Trong khi đó, Singapore bị coi là đội tuyển yếu.

Những năm gần đây, Singapore thường xuyên thua đậm trước các đội bóng không quá mạnh. Ở vòng loại đầu tiên, Singapore phải chật vật lắm mới thắng được Guam, một trong ba đội tuyển yếu nhất châu Á (theo BXH FIFA).

Hàn Quốc vs Singapore - Tin review xb trong khung 19h50 - 20h20 - Bóng Đá

 Singapore chỉ làm khó được Hàn Quốc khoảng 40 phút đầu.

Singapore thể hiện lối chơi nghèo nàn và đơn điệu. Ngược lại, Hàn Quốc với những Son Heung-min, Kim Min-jae hay Lee Kang-in rõ ràng là quá tầm với đội tuyển đến từ vùng trũng của bóng đá thế giới.

Không ngạc nhiên với lực lượng vượt trội và được thi đấu trên sân nhà, Hàn Quốc chiếm thế chủ động ngay từ đầu. Dù vậy, Singapore chơi với khối đội hình lùi sâu khiến Hàn Quốc không thể xuyên thủng mành lưới trong hơn 40 phút.

Phải tới phút 44, Hàn Quốc mới có bàn mở tỷ số khi Cho Gue-sung đón quả câu bóng từ bên ngoài vòng cấm của đồng đội trước khi tung cú dứt điểm cháy lưới Singapore.

Sau giờ nghỉ, Singapore hoàn toàn vỡ trận. Son Heung-min và đồng đội ghi thêm 4 bàn nữa. Chung cuộc, Hàn Quốc ra quân thuận lợi với chiến thắng đậm 5-0.

Tiểu Lam | 19:25 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục