Nadal: "Nước mắt tôi trào ra khi Messi vô địch"

09:54 Chủ nhật 25/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao quần vợt, Rafael Nadal, tiết lộ anh đã rơi nước mắt khi chứng kiến Lionel Messi nâng cao chiếc cúp FIFA World Cup 2022.

 

Messi đã dẫn dắt Argentina đến vinh quang World Cup tại Qatar vào đầu tuần này. Anh cũng đã về nhà với Quả bóng vàng FIFA với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, sau khi ghi được 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Nadal đã chia sẻ cảm xúc của mình khi thấy M10 đạt được danh hiệu mà anh khao khát nhất. Huyền thoại quần vợt nói: "Messi vô địch World Cup khiến tôi hạnh phúc. Tôi rất thích điều đó và tôi đã rất xúc động. Dù không đứng về phía Argentina, khi Messi ghi bàn thắng thứ ba, nước mắt tôi trào ra."

Lionel Messi: PSG ‘reluctant’ to grant Argentina star his World Cup trophy wish - Bóng Đá

 Messi và chiếc cúp quan trọng nhất sự nghiệp.

"Đó là vì cảm xúc khi nhìn thấy một người tuyệt vời đạt được những gì còn thiếu, đã phải chịu đựng rất nhiều để đạt được điều đó."

M10 đã đạt được vô số thành công ở cấp độ CLB và cấp độ cá nhân, nhưng hành trình với đội tuyển của anh chông gai hơn. Phải đến năm ngoái, siêu sao này mới có thể cùng Argentina vô địch Nam Mỹ sau nhiều lần vào đến chung kết. Anh cũng cần đến 2 trận chung kết World Cup để giành được danh hiệu này.

Thanh Vũ | 08:56 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục