Mbappe: "Tôi sẽ không bao giờ vượt qua được"

07:27 Thứ năm 29/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp chơi hay nhưng đội nhà vẫn thất bại trước Argentina trong loạt sút luân lưu ở chung kết World Cup 2022.

 

Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022. Thủ môn Emiliano Martinez giúp đại diện Nam Mỹ chiếm lợi thế trong loạt sút luân lưu và thắng Pháp 4-2. Trước đó, họ hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu.

Kylian Mbappe trải qua một trận đấu ngoạn mục khi ghi 3 bàn vào lưới Martinez để trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup kể từ khi huyền thoại người Anh Geoff Hurst làm được điều này vào năm 1966.

Mbappe says will 'never' get over World Cup heartbreak - Bóng Đá

 Nỗi buồn của Mbappe.

Sau đó, anh tiếp tục đá thành công quả phạt đền trong loạt luân lưu. Tuy nhiên, Les Bleus trở thành cựu vương khi các đồng đội của Mbappe chơi khá tệ.

Ở trận đấu mới nhất sau World Cup, Mbappe tỏa sáng khi ghi một bàn giúp PSG vượt qua Strasbourg với tỷ số 2-1.

Phát biểu sau trận, Mbappe thừa nhận cay đắng: "Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ vượt qua được [thất bại trong trận chung kết trước Argentina].

Nhưng như tôi đã nói với huấn luyện viên và các đồng đội của mình, không có lý do gì mà CLB phải chịu đựng cho thất bại với đội tuyển quốc gia. Đó là hai tình huống khác nhau.”

Tiểu Lam | 06:29 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục