Hủy diệt Brighton, Pep nhắc đến Arsenal

06:04 Thứ sáu 26/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với Sky Sports, Pep Guardiola nhận định về cuộc đua vô địch Premier League. Những diễn biến khó đoán có thể xảy ra ở chặng đường còn lại.

Cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra kịch tính, khó lường. Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal với khoảng cách sít sao. Chiến thắng 4-0 trước Brighton giúp nửa xanh thành Manchester thu về 76 điểm sau 33 trận, kém Pháo thủ một điểm, đồng thời thi đấu ít hơn một trận.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Pep Guardiola nhận định về cuộc đua vô địch: "Thật khó để Man City bắt kịp Arsrenal về hiệu số bàn thắng bại. Cách biệt quá lớn. Arsenal ghi rất nhiều bàn thắng, đồng thời không để lọt lưới".

Pep: “What is important is still we are there. There is a lot of games to play!”, - Bóng Đá

Man City có chiến thắng tưng bừng. 

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mỗi trận. Man City còn 5 trận nữa. Mỗi trận ở một thời điểm nhất định. Nhiều điều có thể xảy ra ở chặng đường sắp tới. Những khó khăn Liverpool phải đối mặt trước Crystal Palace và Everton có thể xảy đến với chúng tôi".

"Nó cũng có thể xảy ra với Arsenal. Không một đội bóng nào được xem như an toàn. Do đó, chúng ta hãy bình tĩnh, vui mừng với chiến thắng ngày hôm nay. Giờ đây, hãy tập trung hồi phục và nghĩ đến điều tiếp theo".

Hai đối thủ tiếp theo của Man City là Nottingham Forest và Wolves. Nửa xanh thành Manchester đặt mục tiêu đoạt cú đúp danh hiệu mùa này: Premier League và FA Cup. Man City sẽ đối đầu Man United ở chung kết FA Cup.

Anh Nguyễn | 05:06 26/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục